21/03/2015 11:18 GMT+7

Modem không đổi được mật khẩu do nhân viên kỹ thuật VNPT Hà Nội

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ông Đặng Anh Sơn, phó giám đốc VNPT Hà Nội, đã thừa nhận lỗi do nhân viên kỹ thuật của VNPT Hà Nội. Ngay trong ngày 19-3, VNPT Hà Nội đã xử lý xong sự cố này.

Ngày 20-3, trong cuộc trao đổi với báo chí về sự cố gần 1.000 modem của VNPT Hà Nội cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ cáp quang Fiber VNN không đổi được mật khẩu, ông Đặng Anh Sơn, phó giám đốc VNPT Hà Nội, đã thừa nhận lỗi do nhân viên kỹ thuật của VNPT Hà Nội. 

Nhân viên kỹ thuật khi thực hiện lắp đặt chuyển giao đã sử dụng user (tên gọi) và password (mật khẩu) mặc định dành cho nhà cung cấp chứ không phải user và password dành cho khách hàng. Điều này dẫn đến việc khách hàng của VNPT Hà Nội không tự đổi password được.

Ông Sơn cũng cho biết ngay trong ngày 19-3, VNPT Hà Nội đã xử lý xong sự cố này.

Trước đó, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang Fiber VNN Hà Nội được VNPT cho mượn thiết bị đầu cuối là chiếc modem trên, được cung cấp user và password mặc định. Tuy nhiên, khi khách hàng tự thay đổi mật khẩu thì không thể thực hiện được.

Khách hàng của VNPT Hà Nội phản ảnh khi điện thoại lên tổng đài thì được trả lời modem này không thể đổi mật khẩu. Do đó, khách hàng cũng như các chuyên gia về công nghệ thông tin đã đặt câu hỏi về độ an toàn bảo mật đối với modem và dịch vụ khách hàng sử dụng.

 

 

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên