15/10/2014 04:40 GMT+7

Bạo loạn làm tạm dừng trận Serbia - Albania

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 15-10, trong khuôn khổ bảng I vòng loại Euro 2016, trận đấu giữa Serbia và Albania tại Serbia đã phải tạm dừng vào cuối hiệp một khi xảy ra ẩu đả giữa cầu thủ hai đội và các cổ động viên.

Trước trận đấu, Serbia và Albania đã có căng thẳng xung quanh Kosovo - một lãnh thổ thuộc Nam Tư cũ có nhiều người gốc Albania sinh sống và là nơi tranh chấp của nhiều quốc gia. Căng thẳng giữa hai nước Serbia và Albania lại tăng cao sau khi Kosovo tự tuyên bố độc lập. Trong 23 cầu thủ Albania đăng ký thi đấu, cũng có 7 người sinh ra tại Kosovo.

Gần cuối hiệp một, khi tỉ số đang là 0-0, một cổ động viên đã thả lá cờ thân Albania vào sân. Khi đó trận đấu phải tạm dừng và cầu thủ Stefan Mitrovic của Serbia lấy lá cờ xuống. Sự việc khiến các cầu thủ Albania nổi giận, lao vào đánh Mitrovic, tạo ra cuộc hỗn loạn trên sân giữ cầu thủ cả hai đội lẫn các khán giả tràn xuống sân buộc trọng tài Martin Atkinson phải cho tạm hoãn trận đấu.

Hiện UEFA vẫn chưa đưa ra quyết định nào về trận đấu này.

Ở trận đấu cùng giờ của bảng I, Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+5 giúp Bồ Đào Nha thắng Đan Mạch 1-0 ngay trên sân khách.

[box]Albania chưa từng một lần tham dự vòng chung kết các giải đấu lớn nhưng đã khởi đầu vòng loại Euro 2016 rất ấn tượng, thắng Bồ Đào Nha và hòa Đan Mạch trong hai trận trước đó.

Thứ tự các đội tại bảng I sau lượt trận ngày 15-10: 1. Albania (2 trận 4 điểm), 2. Đan Mạch (3 trận 4 điểm), 3. Bồ Đào Nha (2 trận 3 điểm), 4. Serbia (1 trận 1 điểm), 5. Armenia (2 trận 1 điểm).[/box]

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên