25/06/2014 17:51 GMT+7

Báo chí Anh kêu gọi phạt nặng Suarez

K.B
K.B

TTO - Truyền thông Anh đã đồng loạt kêu gọi FIFA ra án phạt thật nặng đối với Luis Suarez vì hành động cắn vào vai hậu vệ Giorgio Chiellini của tuyển Ý.

The Sun - một trong những nhật báo lá cải có lượng phát hành cao nhất nước Anh đã gọi hành động của Suarez là "thú vật" trong khi tờ Daily Mirror giật dòng tít trên trang nhất: "Ma cà rồng trở lại". 

Những tờ báo lớn khác của Anh như The Guardian, Telegraph, The Times.... cũng đồng loạt kêu gọi FIFA phải có án phạt nghiêm khắc đối với hành vi phi thể thao của tiền đạo đội Uruguay. Paul Hayward - người phụ trách thể thao của nhật báo Telegraph kêu gọi FIFA cấm Suarez thi đấu trên toàn thế giới trong 6 tháng. Cây bút này viết: "FIFA phải hiểu rằng, để anh ta tiếp tục thi đấu ở World Cup 2014 sẽ làm tổn hại đến bóng đá nhiều hơn việc loại bỏ anh ta khỏi giải". 

Suarez là cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng vào lưới tuyển Anh giúp Uruguay thắng 2-1. Đây cũng có thể là chuyện khiến báo chí Anh không "vui vẻ" với Suarez sau khi Suarez gặp nạn với hành động cắn vào vai Giorgio Chiellini. 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên