Hiện tại, nhiều người tiêu dùng bắt đầu mua và dùng thử sản phẩm để lựa chọn hương vị ưng ý cho gia đình, lẫn biếu tặng người thân, bạn bè. Các cơ quan, xí nghiệp cũng đang khảo sát công nhân viên để lựa chọn hương vị phù hợp
Thọ Phát - Dấu ấn mới của mùa trăng 2024
Là thương hiệu lâu năm trên thị trường với hình ảnh những chiếc bánh bao, bánh hấp đậm đà hương vị truyền thống, Thọ Phát khi dấn thân vào thị trường Trung thu cũng mong muốn góp phần bảo tồn các giá trị văn hoá, di sản tinh thần này của dân tộc như cách mà thương hiệu đã làm xưa nay trên thị trường.
Mỗi chiếc bánh trung thu của Thọ Phát đều mang trong mình công thức nhân xốt truyền thống từ những nguyên liệu thân quen với người Việt như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen và thập cẩm…
Hình ảnh những chiếc bánh với họa tiết tranh đông hồ hay ánh trăng tròn của ngày rằm tháng tám tỏa sáng khắp các xóm làng, gợi nhắc về truyền thống Tết Trung Thu, một dịp quây quần, sum họp gia đình, gửi trao câu chúc, biếu tặng những thức quà dành cho người thân, bạn bè...
Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp Thọ Phát ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, về mặt chất lượng sản phẩm lẫn giá trị cảm xúc.
Khi quyết định mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến cho loạt bánh trung thu của mình, Thọ Phát mong muốn rằng những chiếc bánh trung thu của mình có cơ hội phục vụ hàng triệu khách hàng Việt với chất lượng cao mà không làm mất đi hương vị truyền thống.
Bên cạnh đó, việc mở rộng mạnh mẽ, phân phối sản phẩm tại hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO thể hiện một chiến lược kinh doanh linh hoạt, quan tâm đến trải nghiệm của người tiêu dùng.
Không xuất hiện một cách rầm rộ và chớp nhoáng, miniBAO hoạt động quanh năm, kinh doanh tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái của KIDO, trong đó có bánh trung thu. Đây là nơi mọi người tiêu dùng có thể đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại chỗ không chỉ trong mùa vụ Trung thu mà còn trong thời gian tới.
Không chỉ sở hữu đội ngũ R&D hàng đầu, am hiểu khẩu vị người Việt, KIDO còn mạnh tay đầu tư dây chuyền, máy móc trang thiết bị để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn dành cho khách hàng
Song song, việc Thọ Phát sử dụng chất liệu tái chế cho bao bì sản phẩm đã thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc góp phần giữ gìn tự nhiên, một yếu tố quan trọng để thu hút người tiêu dùng.
KIDO’s Bakery - Nét chấm phá tinh tế
Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt bánh trung thu Thọ Phát, KIDO còn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường bánh trung thu với KIDO's Bakery - một thương hiệu quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng.
Sản phẩm của KIDO's Bakery không chỉ mang hương vị tinh tế, mà còn đa dạng và mới mẻ về nhân xốt như lạp xưởng sò điệp ngũ hạt, gà quay vi cá xốt Hồng Kông, cua hoàng đế xốt Singapore… Mỗi chiếc bánh đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, tới từ những nhà cung cấp uy tín và được nhào nặn bởi bàn tay của người làm bánh với kinh nghiệm hơn 50 năm của tập đoàn, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo mỗi đợt Trung thu về.
Mỗi hộp bánh trung thu của KIDO's Bakery đều được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế, đáp ứng nhu cầu biếu tặng… Sự tinh tế được thể hiện qua thiết kế bao bì với điểm nhấn về không khí trung thu truyền thống, mỗi hộp quà đều chỉn chu, có đầy đủ khay bánh và dao.
Cái tên của hai dòng sản phẩm Mỹ vị thịnh vượng và Mỹ vị an khang cũng ẩn chứa những lời chúc và thông điệp về thịnh vượng và an khang tới khách hàng.
Thiết kế hộp quà Mỹ vị thịnh vượng mang thông điệp và lời chúc thịnh vượng tới các mối quan hệ đối tác, khách hàng…
Với sự ra mắt của thương hiệu bánh trung thu Thọ Phát và sự phát triển ngày càng vững mạnh của KIDO's Bakery, tập đoàn đang khẳng định cam kết của mình trong việc góp phần bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa truyền thống của người Việt. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, tập đoàn hiểu rằng việc tạo ra những sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc và chất lượng cao chính là chìa khóa để chinh phục trái tim của người tiêu dùng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận