28/02/2015 09:11 GMT+7

​Bằng Kiều hát cùng bạn học

Q.N.
Q.N.

TT - ​Bốn giọng ca nổi danh của Hà Nội: Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tấn Minh và Hà Trần sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc Ðể nhớ một thời... diễn ra vào 20g30 ngày 7 và 8-3 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Ca sĩ Bằng Kiều và Mỹ Linh - Ảnh: T.T.D.

Trong đêm nhạc, Tấn Minh và Bằng Kiều - hai người bạn cùng học Nhạc viện Hà Nội - sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc nhất.

Riêng Trần Thu Hà và Bằng Kiều thường xuyên gặp và hát chung trong các chương trình ở Mỹ, nhưng đây là lần đầu tiên họ đứng cùng nhau trên một sân khấu ca nhạc lớn trong nước sau nhiều năm sống xa quê hương.

Chính mối tình đầu cùng Mỹ Linh đã giúp Bằng Kiều và Mỹ Linh hòa giọng “trên cả tuyệt vời” trong bản song ca Trái tim không ngủ yên (Thanh Tùng). Và hôm nay, bốn người bạn học, bạn thân ấy đã hò hẹn nhau trong đêm nhạc Ðể nhớ một thời... qua nhiều ca khúc cũng như những tâm tình thú vị trên sân khấu.

Cũng dịp 8-3 này, Bằng Kiều sẽ ra mắt khán giả toàn quốc qua một vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Sơn đẹp trai. Khán giả sẽ có cơ hội để thấy một tài lẻ khác của Bằng Kiều là diễn hài rất duyên, nhất là khi anh được tung hứng với bạn diễn Trường Giang và hoa khôi Lan Khuê.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên