13/07/2014 01:01 GMT+7

Bán vợ, đợ con để giữ thủ môn Guillermo Ochoa

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Một CĐV của CLB Ajaccio (Pháp) đã rao bán nhà cửa và cả vợ, con trong nỗ lực kiếm đủ số tiền 10 triệu euro để nuôi hi vọng giữ lại được thủ thành người Mexico Guillermo Ochoa cho đội bóng.

Thủ môn Guillermo Ochoa có màn trình diễn quá ấn tượng cùng tuyển Mexico tại VCK World Cup 2014 và được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Khả năng phán đoán chính xác và phản xạ nhanh nhẹn của Guillermo Ochoa đã giúp tuyển Mexico hạn chế bàn thua đến mức thấp nhất trước các chân sút hàng đầu thế giới của Brazil, Croatia, Hà Lan,...

Nhưng ít ai biết Guillermo Ochoa đến với VCK World Cup 2014 với tư cách cầu thủ thất nghiệp sau khi hết hợp đồng 3 năm với CLB Ajaccio từ cuối mùa bóng 2013-2014. Sau màn trình diễn chói sáng tại Brazil, Guillermo Ochoa đã trở thành mục tiêu săn đuổi của gần 20 CLB, trong đó có nhiều “đại gia” lắm tiền của bóng đá châu Âu như Barcelona, Arsenal, Liverpool,..

Guillermo Ochoa cho biết: “Tôi đã nhận được nhiều lời mời. Nhưng tôi ưu tiên cho các đội bóng tại Pháp sau đó mới nghĩ đến các CLB khác của châu Âu”. Thực tế là tiềm lực tài chính có hạn của CLB Ajaccio, vừa rớt xuống giải hạng Nhì nước Pháp, khó lòng được “tái hợp” cùng Guillermo Ochoa một lần nữa.

Trong nỗ lực giữ lại Guillermo Ochoa, một CĐV của CLB Ajaccio đã lên Le Bon Coin, một website tại Pháp tương tự eBay, rao bán tất cả tài sản gồm nhà cửa và người thân trong gia đình với hi vọng kiếm đủ 10 triệu euro giúp CLB Ajaccio.

CĐV này rao trên Le Bon Coin: “Tôi quyết định rao bán căn nhà trung tâm thành phố Ajaccio của tôi trên đường Sampiero và những người sống ở đó (Muriel, người vợ 39 tuổi của tôi, và hai đứa con 14 tuổi và 9 tuổi cùng mẹ tôi, bà Getrude, vẫn còn mạnh khỏe dù đã 75 tuổi) vì một nguyên nhân chính đáng: để giữ thủ thành Ochoa ở lại CLB Ajaccio”.

Có thế, hành động của CĐV này có thể khiến thủ thành người Mexico Guillermo Ochoa cảm động về sự cuồng nhiệt của mình. Nhưng đối với gia đình anh, có lẽ bóng đá sẽ trở nên thật sự tồi tệ!

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: World Cup 2014