08/07/2012 14:31 GMT+7

Bạn trẻ Việt hào hứng với Ngày hội Việt - Nhật

KHOA NGUYỄN - THU THẢO
KHOA NGUYỄN - THU THẢO

TTO - Hơn 1.000 bạn trẻ tham dự “Ngày hội Việt - Nhật” diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM sáng 8-7. Tại đây, các bạn được thưởng thức mục “Song tấu acoustic guitar và koto (đàn tranh) Nhật Bản”.

Jp3dh1ob.jpgPhóng to

Bạn trẻ hào hứng với hoạt động xếp giấy Origami - Ảnh: Khoa Nguyễn

Mục xếp giấy Origami thu hút sự quan tâm cú đông đảo bạn trẻ tham gia. Tại đây, các tình nguyện viên hướng dẫn chi tiết cách xếp giấy nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản với nhiều món ngon, đẹp mắt. Khán giả cũng được hướng dẫn trực tiếp cách chơi Yoyo.

7Q5uUCrq.jpgPhóng to
Song tấu Aki và Kuniko mang đến những cung bậc âm thanh được kết hợp khéo léo của guitar mạnh mẽ và đàn tranh thanh nhã - Ảnh: Cẩm Viên

Đông đảo khán giả Việt Nam đã rất thích thú khi lần đầu tiên được trực tiếp thưởng thức sự hòa điệu âm thanh độc đáo của đàn guitar mạnh mẽ và koto (đàn tranh Nhật Bản) thanh nhã.

Cuộc thi hát tiếng Nhật dành cho các bạn trẻ diễn ra chiều cùng ngày với những nghệ sĩ khách mời: NSƯT Thanh Thúy, Hiền Thục…

“Ngày hội Việt - Nhật” do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp với Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM và Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam của Japan Foundation tổ chức.

KHOA NGUYỄN - THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên