11/12/2014 17:30 GMT+7

Bạn trẻ nhuộm đỏ sân Mỹ Đình trước trận VN-Malaysia

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Mới 17g, sân Mỹ Đình đã ngập tràn sắc đỏ. Điểm đáng chú ý là các CĐV VN đang bày tỏ sự thân thiện, hiếu khách với CĐV Malaysia.

Dọc các con đường hướng về SVĐ Mỹ Đình từ 5g chiều nay đã ngập sắc đỏ của cờ, băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ đội tuyển VN trước giờ thi đấu với đội tuyển Malaysia. Trên tuyến đường Lê Đức Thọ dẫn đến SVĐ Mỹ Đình, lúc 4g chiều lực lượng an ninh đã chặn một số đoạn đường không cho xe cộ lưu thông để tránh tình trạng ùn tắc.

Hàng ngàn người kinh doanh cờ, băng rôn đang làm ăn phát đạt với giá bán các mặt hàng vào sân rất phải chăng như: 5.000 đồng một lá cờ dán mặt, 10.000 đồng một lá cờ nhỏ, 50.000 đồng một lá cờ lớn, 30.000 đồng một chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng… 

​Những lá cờ tổ quốc, băng rôn tung bay giữa cái lạnh của thủ đô Hà Nội trong những ngày đầu đông. Khắp nơi tràn ngập sắc đỏ trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Trong khi đó giá vé chợ đen đã giảm thê thảm trước giờ bóng lăn. Thời điểm 17g30, vé vào tầng 2 khán đài B mệnh giá 600.000 đồng/đôi, lúc này phe chỉ bán khoảng 1,3- 1,4 triệu/đôi mà người mua cũng không thật sự nhiều. Nhiều phe vé đang cố gắng bán tống bán tháo số vé còn lại trước khi trận đấu diễn ra.

Mặc dù hàng chục ngàn người đang tập trung trước SVĐ Mỹ Đình nhưng do có lực lượng an ninh rất đông duy trì trật tự nên không khí không hề lộn xộn. Từ 4g30 lực lượng an ninh mở 3 cửa soát vé để cho CĐV vào sân. Lực lượng an ninh kiểm tra rất gắt gao các vật dụng mà CĐV đem vào sân, đề phòng có thể gây nguy hiểm khi có tình huống xấu.

Vào lúc 17g30, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Cao Ngọc Cẩm  - chánh văn phòng VFF cho biết ông đang đứng ở cổng ưu tiên chờ nhóm CĐV Malaysia. 

Các CĐV VN hiện tại đang bày tỏ thái độ thân thiện với các CĐV Malaysia. Một số mang theo băng rôn cổ động mang dòng chữ : "Việt Nam - Malaysia tình đoàn kết"...

Phóng sự ảnh do PV Tuổi Trẻ Nguyễn Khánh thực hiện.

Những lá cờ tổ quốc tung bay trên những ngã đường dẫn tới sân vận động quốc gia Mỹ Đình
 Nhiều cổ động viên tập trung phía ngoài cổng chính của sân vận động cùng nhau nhẩy múa trước giờ bóng lăn
Một chiếc xe của lực lượng công an rất vất vả để lách qua dòng người hâm mộ trước cửa sân vận động quốc gia Mỹ Đình
Một cổ động viên đang được những người bạn vẽ cờ đỏ sao vàng trên khuôn mặt
Bé Gia Linh 15 tháng tuổi được bố dẫn đến sân vận động
Những tâm băng rôn và lá cờ tổ quốc được bán dọc con đường dẫn tới sân Mỹ Đình, giá của nó dao động từ 10.000-15.000 đồng
Một bạn trẻ cuốn quanh đầu chiếc băng rôn Việt Nam vô địch
"Tình đoàn kết" được vẽ giữa hai lá cờ Việt Nam và Malaysia được một cổ động viên cầm trên tay
Một lời cảm ơn của các cổ động viên dành cho huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Miura
Một người đàn ông bán xôi đội trên đầu chiếc mũ có in quốc kỳ Việt Nam đi qua sân vận động quốc gia Mỹ Đình

 

 

NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên