01/02/2018 06:09 GMT+7

​“Bàn thua sớm đã ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ M.U”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Jose Mourinho sau khi Manchester United (M.U) để thua Tottenham 0-2 trên sân Wembley ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Mourinho thể hiện sự thất vọng trong trận đấu với Tottenham. Ảnh: REUTERS

Trận này, M.U nhập cuộc thiếu tập trung và đã để thủng lưới ngay ở giây thứ 11. Sau đó, dù đã chơi tốt hơn nhưng “quỷ đỏ” tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì sai lầm của hàng phòng ngự.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết bàn thua quá sớm đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt và đã để thua một bàn quá sớm. Bàn thắng ở những giây đầu tiên đã ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu, bởi Tottenham có lợi thế và họ có thể chơi theo cách họ muốn”.

HLV Mourinho nói tiếp: “Bàn thua thứ hai đã giết chết tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Để giành chiến thắng trong một trận đấu, ngoài việc phải ghi bàn, bạn còn phải biết phòng thủ. Nhưng đêm nay (31-1) chúng tôi lại không có cả hai yếu tố đó. Các cầu thủ đã thi đấu rất tệ và thiếu khát khao giành chiến thắng”.

Niềm vui của HLV Mauricio Pochettino sau khi Tottenham đá bại M.U. Ảnh: REUTERS

Trái ngược với Mourinho, HLV Mauricio Pochettino đã hết lời ca ngợi các cầu thủ Tottenham sau chiến thắng trước M.U. HLV Pochettino nói” “Mục tiêu của chúng tôi là tập trung ngay từ đầu và tận dụng thật tốt những cơ hội có được. Bạn có thể thắng một trận đấu nếu bạn sẵn sàng chiến đấu. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tuyệt vời và điều đó giúp chúng tôi chơi tốt trong cả trận. Với 3 điểm được, chúng tôi đang ở một vị trí tốt để chiến đấu cho mục tiêu lọt vào tốp 4”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên