19/01/2015 18:13 GMT+7

Người vi phạm đấu súng với cảnh sát giao thông Đài Loan

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Bị cảnh sát giao thông Đài Loan chặn lại vì chở con gái không đội mũ bảo hiểm trên đường đến sân bay, người đàn ông cự cãi và đấu súng với cảnh sát, sau đó đã bị bắn chết.

Người đàn ông đang xả súng về phía cảnh sát chiều ngày 19-1, ở gần sân bay Đài Trung của Đài Loan - Ảnh: scmp.com

Chiều 19-1 (theo giờ Đài Loan), một người đàn ông trung niên đã bị bắn chết trong cuộc đấu súng với cảnh sát lãnh thổ Đài Loan ở gần sân bay Đài Trung.

Hãng thông tấn trung ương Đài Loan (CNA) cho biết người đàn ông này khoảng 45 tuổi đã bị bắn vào ngực, lưng, hông, bụng rồi tử vong ở bệnh viện vào khoảng 15g23 theo giờ Đài Loan. Tổng cộng có 26 phát đạn đã được bắn ra trong cuộc đọ súng này.

Hãng tin trên cho biết một nam cảnh sát và một phụ nữ 23 tuổi cũng bị thương trong vụ trên. Tuy nhiên, những vết thương của họ không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo CNA, người đàn ông trên chạy xe gắn máy chở theo con gái đến sân bay Đài Trung  nhưng bị cảnh sát giao thông chặn lại vì con gái ông ta không đội mũ bảo hiểm. Trong lúc kiểm tra và thẩm vấn người đàn ông, bất ngờ khẩu súng của một viên cảnh sát rơi xuống đất.

Người đàn ông này đã chộp lấy khẩu súng và nhả đạn vào nhóm cảnh sát.

Khẩu súng bị tịch thu sau đó trống rỗng, CNA ước tính người đàn ông này đã bắn 12 phát đạn và phía cảnh sát bắn ra 14 phát.

Cảnh sát Đài Trung cho biết sẽ mở cuộc họp báo vào tối cùng ngày nhưng bác bỏ sự suy đoán của truyền thông rằng sự việc trên liên quan đến nghi can Chen Fu-hsiang, đang bỏ trốn sau khi xả súng làm hai người chết ở bãi đậu xe Tây Môn Đinh (thành phố Đài Băc) hồi đầu tháng 1-2014. 

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên