Tag: bán lẻ Việt Nam

Bán lẻ Việt Nam phát triển nhanh nhưng vẫn còn tụt hậu

Thị phần bán lẻ hiện đại của Việt Nam chỉ chiếm khoảng 22% tổng thị phần, trong khi Singapore là 90%, Thái Lan 65%, Malaysia 40%.

Cửa hàng tiện lợi tăng gấp đôi nhưng chợ truyền thống vẫn gắn bó

TTO - Tổng doanh thu bán lẻ Việt Nam dự kiến sẽ đạt 180 tỷ USD vào năm 2020, tương đương mức tăng 26,6% từ năm 2018. Bên cạnh sự tăng trưởng nhanh của kênh phân phối hiện đại, chợ truyền thống vẫn là nơi người tiêu dùng gắn bó.

Saigon Co.op tiếp quản Auchan Retail Việt Nam như thế nào?

Khuya 27-6, Saigon Co.op và nhà bán lẻ Pháp Auchan đã đạt thỏa thuận chuyển giao tất cả hoạt động bán lẻ của Auchan tại thị trường Việt Nam.

Bán lẻ Việt Nam tăng cạnh tranh trong kỷ nguyên số

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần tiệm cận để phù hợp chung với xu hướng chung của bán lẻ thế giới. Sự tiệm cận cũng xuất phát từ xu hướng mua sắm mới của khách hàng