Tag: bán lẻ hiện đại

Nhà bán lẻ đề xuất giải pháp cung cấp nhu yếu phẩm đến tận tay người dân

Kênh bán lẻ hiện đại hiện chiếm khoảng 30% thị phần bán lẻ, 70% còn lại thuộc về chợ truyền thống và các tiệm tạp hóa. Hiện tại, nhiều chợ truyền thống đóng cửa để phòng dịch, áp lực cung ứng đổ dồn về các siêu thị và cửa hàng tiện ích.

Bước kế tiếp của bán lẻ hiện đại: online và đa dạng dịch vụ

Do hạn chế về quy mô và sự phân tán của thị trường bán lẻ, người tiêu dùng Việt Nam đang phải chi trả cao hơn cho nhu yếu phẩm, nhà sản xuất cũng tốn nhiều chi phí hơn cho logistic.

Bức tranh bán lẻ được vẽ lại ra sao?

TTCT - Sau những thương vụ mua bán, sáp nhập hàng tỉ USD của các nhà bán lẻ ngoại tại thị trường Việt Nam, người ta lại chứng kiến hàng chục triệu USD đổ vào các kênh mua sắm trực tuyến...

​2015 – năm đầy cơ hội và thách thức với ngành bán lẻ Việt

Cần biết - Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết, những năm qua, các doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại đã từng bước xâm nhập thị trường và khẳng định được thương hiệu của mình.