Tag: bán kết lượt về AFF Cup 2022

Sau trận thắng Indonesia, Hùng Dũng về viếng bà ngoại vừa mất

Bà ngoại mất chiều 8-1, nhưng đội trưởng Đỗ Hùng Dũng vẫn nén nỗi buồn tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia.

Văn Hậu trở thành 'điểm nóng' với các cầu thủ Indonesia

Tiến Linh đã lập cú đúp giúp tuyển Việt Nam hạ Indonesia 2-0 vào tối 9-1. Nhưng Văn Hậu được nhắc đến nhiều nhất với ba tình huống va chạm nóng bỏng.

Phóng viên Indonesia tin đội nhà sẽ thắng Việt Nam tối nay

Khi được hỏi, các phóng viên Indonesia đều lạc quan cho rằng đội tuyển Indonesia sẽ thắng Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào 19h30 hôm nay 9-1.

Tuyển Indonesia tập trên sân Mỹ Đình, luyện đá phạt đền

Tối 8-1, đội tuyển Indonesia có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình (Hà Nội) từ lúc 19h nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra vào tối mai (9-1).

'Tấn công' Văn Hậu trên mạng, HLV Indonesia có xứng tầm không?

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã đăng clip 3 pha vào bóng thô bạo của Văn Hậu. Đây là điều không hay chút nào với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

HLV Indonesia đăng 3 clip Văn Hậu vào bóng thô bạo

Sau khi tham dự cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 vào trưa 8-1, HLV Shin Tae Yong đã đăng clip về 3 pha va chạm của Văn Hậu lên Instagram và kêu gọi trọng tài nên công bằng hơn.

Nhóm cầu thủ Việt Nam đá chính lượt đi với Indonesia phải truyền dịch khi về Hà Nội

Về đến khách sạn tại Hà Nội vào 0h sáng 8-1 sau chuyến bay dài từ Indonesia trở về, nhóm cầu thủ đá chính trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Indonesia đã được truyền dịch nhằm giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn cho trận lượt về diễn ra vào ngày 9-1.