10/09/2016 04:19 GMT+7

Bạn đọc Tuổi Trẻ bày tỏ cảm phục Lê Văn Công

H.V. tổng hợp
H.V. tổng hợp

TT - Ngày 9-9, nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ đã bày tỏ sự cảm phục của mình sau khi VĐV Lê Văn Công đoạt chiếc HCV Paralympic đầu tiên cho thể thao VN:

Lê Văn Công ăn mừng sau khi nâng tạ thành công. Ảnh: REUTERS
Lê Văn Công ăn mừng sau khi nâng tạ thành công. Ảnh: REUTERS

Đối với những con người lành lặn, việc luyện tập đều đặn một môn thể thao nào đó cũng là một việc không phải đơn giản. Vượt qua được những khó khăn về thể chất, thành công của anh là minh chứng cho một ý chí, tinh thần không bao giờ từ bỏ. Thế hệ trẻ nếu có được tinh thần đó thì tốt biết mấy. (Lê Quang Mỹ)

Chúc mừng anh. Đây đúng là tàn nhưng không phế, xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo. Mong anh sẽ được nhiều phần thưởng xứng đáng. Năm nay Việt Nam ta thật tự hào có được 2 chiếc HCV Olympic và Paralympic đầu tiên trong lịch sử. (Bùi Thị Ngọc Ánh)

Mặc dù khiếm khuyết cơ thể nhưng Công vẫn mang vinh quang về cho đất nước. Hi vọng các cầu thủ bóng đá nam lấy đó là động lực thi đấu, mang huy chương vàng về tặng người hâm mộ. (Nguyễn Văn Hùng)

Chúc mừng anh! Người khuyết tật của Việt Nam tàn nhưng không phế. Hi vọng anh sẽ mở được phòng gym sau khi về Việt Nam. (Đặng Lam)

Không còn từ nào hoàn hảo hơn khi nói về anh. Chúc anh luôn nhiều sức khỏe để làm thêm chấn động mới. (Nguyễn Đăng Thiên)

H.V. tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên