05/03/2012 08:40 GMT+7

Bạn đọc Trần Văn Tạo bứt phá ngoạn mục

BTC
BTC

TTO - Rạng sáng 5-3, đã có 59 bạn đọc dự đoán đúng tỉ số M.U thắng Tottenham 3-1 ngay trên sân White Hart Lane. Xin chúc mừng các bạn đọc có dự đoán chính xác.

TTO - Rạng sáng 5-3, đã có 59 bạn đọc dự đoán đúng tỉ số

Trong trận đấu này, người chơi Nguyen Thi Hong Nga vẫn tiếp tục phong độ rất tốt, dự đoán chính xác và thu về hơn 8,6 triệu điểm, nâng tổng điểm lên gần 11,2 triệu điểm. Dù đã dự đoán chính xác và thu về số điểm rất cao nhưng người chơi Hong Nga vẫn không thể giữ được vị trí số một.

Thắng lớn nhất ở lượt dự đoán này là người chơi Trần Văn Tạo khi cược 500.000 điểm vào tỉ số 3-1 và thu về số điểm cực lớn 18 triệu điểm. Với điểm số này, từ vị trí thứ tư người chơi Trần Văn Tạo đã vượt lên dẫn đầu, bỏ xa đến gần 7 triệu điểm so với người đứng thứ hai là Nguyen Thi Hong Nga.

Người chơi Võ Hồng Liêm cũng tiếp tục "thi đấu" ấn tượng khi dự đoán đúng, đạt được 1,8 triệu điểm, nâng tổng điểm lên hơn 4,5 triệu điểm và xếp vị trí thứ ba.

Cá ảo thắng thật giai đoạn 2 sắp đi hết nửa chặng đường và so với giai đoạn 1 đã có nhiều hiện tượng bứt tốp hơn. Hiện nay đã có sự phân hóa khá lớn giữa ba vị trí dẫn đầu cũng như của tốp này so với những người chơi sau. Tuy nhiên phía trước vẫn còn rất nhiều bất ngờ. Chúng ta sẽ chờ xem.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên