15/06/2012 15:06 GMT+7

Bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng: "Anh thắng, Pháp hòa"

V.SAN lược ghi
V.SAN lược ghi

TT - Để thay đổi “không khí” dự đoán, thay vì mời các chuyên gia, trong số báo này chúng tôi đã mời bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng dự đoán trận Anh - Thụy Điển và Pháp - Ukraine.

hQpPVV4O.jpgPhóng to

Bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng - Ảnh: T.P.

Bạn đọc Nguyễn Minh Hoàng là người đoạt giải nhất giai đoạn 1 cuộc thi dự đoán “MyVita vui cùng Euro 2012” khi anh trả lời đúng hai câu hỏi tỉ số trận khai mạc Ba Lan - Hi Lạp (hòa 1-1), cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Robert Lewandowski) và may mắn ở đợt bốc thăm chọn người trúng giải nhất.

Anh - Thụy Điển: “Chắc chắn Anh sẽ thắng. Thụy Điển chỉ có một ngôi sao sáng là Ibrahimovic. Còn đội Anh có khá nhiều ngôi sao đang thi đấu ở giải ngoại hạng. Cho nên chắc chắn đội Anh sẽ chơi tấn công để giành thắng lợi. Ở trận đấu với đội tuyển Pháp, đội Anh chơi phòng thủ là chính do Pháp có nhiều cầu thủ giỏi hơn và trước trận đấu cũng được đánh giá ở cửa trên. Nhưng ở trận đấu này, với vị thế của đội mạnh hơn, Anh sẽ chơi tấn công để chiếm ưu thế, sau đó phòng thủ chặt chẽ để bảo toàn tỉ số. Khả năng Anh sẽ thắng 2-1 và đội trưởng Gerrard là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Pháp - Ukraine: “Đội Pháp sẽ chiến đấu hết mình để giành lợi thế vì đang xếp sau Ukraine. Chắc chắn Pháp sẽ tấn công nhiều, còn Ukraine lựa chọn lối chơi phòng thủ. Tôi nghĩ Ukraine sẽ thành công và tỉ số sẽ là 0-0. Ở trận đấu với Thụy Điển, Shevchenko đã ghi liền hai bàn thắng chỉ trong khoảng 6 phút để mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Shevchenko là một cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho nhiều câu lạc bộ lớn như AC Milan, Chelsea... Tuy nhiên, cầu thủ này năm nay đã khoảng 35 tuổi, sức khỏe cũng có hạn. Trận mở màn còn sung sức nên đã ghi hai bàn thắng quan trọng, đó là thành tích rất tốt. Nhưng đó là giây phút lóe sáng hiếm hoi thôi.

Ở bảng này tôi nghĩ hai đội đi tiếp sẽ là Anh và Ukraine”.

V.SAN lược ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên