19/09/2017 11:17 GMT+7

​Bạn đọc không muốn duy trì Hội đồng HLV QG

H.DƯ
H.DƯ

TTO - Sau khi Tuổi Trẻ (18-9) đăng bài phỏng vấn cựu HLV tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng: “2 năm qua, VFF không góp ý gì với tôi”, chúng tôi đã nhận được hàng trăm phản hồi từ bạn đọc. Trong đó, phần lớn ý kiến cho rằng, không nên duy trì Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia (HLV QG) vì vai trò quá mờ nhạt.

Nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ không muốn duy trì Hội đồng HLV Quốc Gia. Ảnh chụp từ màn hình

Bạn đọc Cao Nhân bình luận: “Hội đồng HLV QG tồn tại cho vui thôi chứ chẳng có vai trò gì. Ông Hữu Thắng nói thì tôi mới để ý. Khi mọi chuyện đã xảy ra thì ông Nguyễn Sĩ Hiển mới lên tiếng và nói như đúng rồi”.

Đồng quan điểm với bạn đọc Cao Nhân, bạn đọc Ali viết: “Nếu lời ông Lê Thế Thọ, ông Vũ Mạnh Hải nói là đúng thì nên dẹp cái Hội đồng HLV QG này là vừa. Tiếp tục duy trì cũng chẳng giúp ích gì”.

Trong khi đó, bạn đọc Hoàng Linh dẫn lại ý kiến của ông Lê Thế Thọ về việc “đội ngũ chuyên môn của VFF hiện nay không có khả năng góp ý chuyên môn cho HLV Hữu Thắng” rồi bình luận: “xin mượn lời ông Lê Thế Thọ. Cảm ơn ông đã nói thẳng chuyện này. Chuyện mà ai cũng biết nhưng một số người trong cuộc không chịu… biết”.

Bạn đọc cho rằng, vai trò của Hội đồng HLV QG mà đứng đầu là ông Nguyễn Sỹ Hiển quá mờ nhạt. Ảnh: NAM KHÁNH 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích HLV Nguyễn Hữu Thắng khi cho rằng, cựu HLV trưởng tuyển VN cần phải chịu trách nhiệm chính bởi không bị ai can thiệp vào chuyên môn.

Bạn đọc Tuan Le viết: “Lúc góp ý thì bảo can dự vào chuyên môn. Để tự do quyết định thì nói chả có góp ý gì. Được toàn quyền làm việc mà cũng than vãn. Về việc đội tuyển U-22 VN bị loại ở SEA Games 29, tôi thấy trách nhiệm rõ ràng là ở ông Thắng”.

Tương tự, bạn đọc Phung Duc Dung góp ý: “Đọc kỹ vẫn thấy Hữu Thắng bảo thủ, anh là HLV trưởng mà. Mấy cái lý do anh đưa ra cũng lặt vặt thôi. Nếu nói người ta can thiệp chuyên môn thì còn là lý do chính đáng nhưng đằng này lại nói không góp ý....”.

Trong số các ý kiến gửi về cũng có bạn đọc ủng hộ và kêu gọi VFF nên mời lại HLV Nguyễn Hữu Thắng vì lối chơi ông xây dựng cho tuyển VN thời gian qua là rất tốt.

H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên