28/04/2015 09:58 GMT+7

​Bạn đọc hỗ trợ Phùng Thanh Liêm gần 110 triệu đồng

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 27-4, đại diện báo Tuổi Trẻ đã đến Bệnh viện Q.2 (TP.HCM) trao tận tay anh Liêm số tiền 87,8 triệu đồng do bạn đọc đóng góp.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao số tiền 87,8 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ Phùng Thanh Liêm ngay trên giường bệnh - Ảnh: Q.L.

Anh Phùng Thanh Liêm là nhân vật trong bài Vì cuộc sống của một người trẻTuổi Trẻ ngày 12-3.

Đây là số tiền bạn đọc trực tiếp đến đóng góp tại tòa soạn Tuổi Trẻ sau bài báo trên. Cùng lúc đó, nhiều bạn đọc khác đã tìm đến thăm anh Liêm tại Bệnh viện Q.2 và ủng hộ hơn 20 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền do bạn đọc giúp anh Liêm đến lúc này là gần 110 triệu đồng.

Bác sĩ Trần Văn Khanh - giám đốc Bệnh viện Q.2 - cho biết còn một vài đơn vị đang quyên góp để hỗ trợ điều trị cho Liêm thời gian tới. Liêm đã trải qua ba lần phẫu thuật trong một tháng qua để bước đầu kéo giãn cơ hai chân, tay trái và sau phẫu thuật hiện đang cử động tốt.

Theo bác sĩ Khanh, việc phẫu thuật và ghép da cho Liêm có tiến triển tốt, sẽ còn phải trải qua vài lần phẫu thuật nữa trước khi tập vật lý trị liệu và tín hiệu phục hồi là rất khả quan.

Anh Liêm đã tươi tỉnh hơn so với ngày mới vào bệnh viện, nói rất cảm ơn tấm lòng bạn đọc báo Tuổi Trẻ đã sẵn sàng chia sẻ, nhiều người còn không ngại đường xa tìm đến tận nơi thăm và cho quà.

“Tôi như được sinh ra lần nữa, ơn của bác sĩ Khanh và mọi người biết bao giờ mới trả cho hết” - Liêm xúc động.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên