23/07/2014 17:37 GMT+7

Bạn đọc Hà Quốc Dũng đoạt giải thưởng 45 triệu đồng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 23-7, bạn đọc Hà Quốc Dũng (Phú Nhuận, TPHCM) đã giành chiến thắng sau màn “thi đấu” nghẹt thở để đoạt phần thưởng 45 triệu đồng (trong đó có 5 triệu đồng sản phẩm My Vita) của giai đoạn ba cuộc thi “Thử tài dự đoán cùng World Cup” do báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần SPM – nhãn hàng MyVita tổ chức.

Buổi lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Thưởng thức World Cup cùng MyVita” đã diễn ra sôi nổi tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60 A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM). 

Mở đầu lễ tổng kết, ông Lê Thế Chữ - phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ đã gửi lời cám ơn đến bạn đọc. Ông nói: "Có được những cuộc chơi cho bạn đọc ở những mùa World Cup, Euro hay SEA Games, chúng tôi cần phải nhắc tới một đối tác, nói chính xác hơn là một người bạn, đó là Công ty cổ phần SPM – nhãn hàng MyVita. Chúng tôi biết rằng, trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện tại, để sử dụng bất cứ khoản chi phí nào cũng cần sự cân nhắc cẩn trọng đối với mọi doanh nghiệp. Nhưng SPM vẫn luôn đồng hành cùng Tuổi Trẻ, gắn bó với bạn đọc Tuổi Trẻ ở mọi thời điểm. Đó là tấm chân tình của công ty SPM đối với bạn đọc Tuổi Trẻ". 

Bác sĩ Đào Hữu Hoàng - chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần SPM nhấn mạnh, đây là sân chơi bổ ích dành cho bạn đọc Tuổi Trẻ và đó là lý do chính khiến SPM luôn gắn bó với Tuổi Trẻ ở những mùa World Cup, Euro hay SEA Games. 

Sau hơn một tháng vui cùng World Cup 2014, bạn đọc Tuổi Trẻ đã giành chiến thắng ở 5 cuộc thi: Thử tài dự đoán cùng World Cup, Cá áo thắng thật, Nhắn tin rinh giải thưởng, Khoảnh khắc khó quên, World Cup trong mắt tôi trên báo Tuổi Trẻ điện tử và báo giấy.

Buổi lễ còn có sự tham dự của tiền đạo tuyển VN Lê Công Vinh và nhiều người đẹp như Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo; Đại sứ chương trình, Á hậu 1 thể thao thế giới Phạm Hương,.. Và bầu không khí đã sôi nổi ngay từ đầu với tiết mục múa mang đậm phong cách Nam Mỹ của nhóm múa thuộc vũ đoàn Carnival, chia sẻ của phóng viên Tuổi Trẻ tác nghiệp tại Brazil mùa World Cup Trung Nghĩa, tâm sự của Lê Công Vinh và những người đẹp về những đêm thức trắng cùng quả bóng Brazuca.

Nhưng hồi hộp và gay cấn nhất là màn “thi đấu” trực tiếp của 16 bạn đọc may mắn lọt vào chung kết giai đoạn 3 cuộc thi “Thử tài dự đoán cùng World Cup” trong tổng số 9.899 phiếu đáp đúng tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Sau 3 vòng đấu, hai bạn đọc Hà Quốc Dũng (Phú Nhuận, TPHCM) và Đỗ Thành Đa (Nhà Bè, TPHCM) đã lọt vào chung kết. Khi mở chiếc hộp với dòng chữ “Chúc mừng bạn đọc giải Nhất 45.0000 đồng”, Hà Quốc Dũng đã nhảy cẩng lên sung sướng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, anh Hà Quốc Dũng cho biết: “Tôi từng tham dự nhiều cuộc thi dự đoán do Tuổi Trẻ tổ chức nhưng đây là lần đầu tiên đoạt giải Nhất. Đây chỉ là “trò chơi, trời cho” nhưng tôi rất hạnh phúc. May mắn đã đến với tôi. Tôi sẽ đem một phần số tiền thưởng này làm từ thiện tại chùa Linh Quang ở quận 4”.

Được biết, Hà Quốc Dũng là thợ hớt tóc. Anh cũng là người có số phiếu tham dự nhiều nhất ở giai đoạn 3 của cuộc thi với hơn 300 phiếu. Mỗi ngày, anh phải mua báo từ các sạp báo và những người bán báo cũ. Sau đó, anh cùng nhiều bạn bè "hì hục" điền vào phiếu dự đoán cuộc thi . Tổng cộng, Hà Quốc Dũng đã tham dự với hơn 700 phiếu trong suốt ba giai đoạn cuộc thi “Thử tài dự đoán cùng World Cup”.

Bạn đọc Hà Quốc Dũng (thứ hai từ phải sang) vỡ òa niềm vui chiến thắng. Ảnh T.P
Tiền đạo Công Vinh (trái) trao thưởng cho bạn đọc thắng giải cuộc thi Khoảnh khắc khó quên. Ảnh T.P
Đại sứ chương trình, á hậu 1 Thể thao thế giới 2014 Phạm Hương nhận linh vật World Cup 2014 từ phóng viên Trung Nghĩa. Ảnh T.P
Hà Quốc Dũng (thứ hai từ phải sang) nhận phần thưởng 45 triệu đồng. Ảnh T.P
TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên