03/12/2011 23:12 GMT+7

Bạn đọc Cao Chí Hùng trúng giải nhất

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Ngày 3-12, lễ trao giải cuộc thi “Thử tài dự đoán SEA Games 26” trên Tuổi Trẻ nhật báo và “Đoán tỉ số rinh giải thưởng” trên Tuổi Trẻ Online đã diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (đường Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

TT - Ngày 3-12, lễ trao giải cuộc thi “Thử tài dự đoán SEA Games 26” trên Tuổi Trẻ nhật báo và “Đoán tỉ số rinh giải thưởng” trên Tuổi Trẻ Online đã diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (đường Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Sau phần trao giải cho các bạn đọc trúng giải cuộc thi “Đoán tỉ số rinh giải thưởng” (gồm bảy trận, mỗi trận có một giải nhất và bốn giải khuyến khích), phần bốc thăm may mắn chọn ra người đoạt giải nhất, nhì, ba và 20 giải khuyến khích ở cuộc thi “Thử tài dự đoán SEA Games 26” diễn ra trong không khí vui nhộn và... hồi hộp.

Để đảm bảo công bằng cho 23 bạn đọc lọt vào vòng bốc thăm chung kết, ban tổ chức đã chọn ngẫu nhiên đại diện bạn đọc lên bốc thăm. Sau khi 15 giải khuyến khích đầu tiên có chủ, ban tổ chức đã đồng ý với đề xuất của bạn đọc bốc thăm giải ba, giải nhì và giải nhất trước trong số 8 phiếu cuối cùng.

Sau khi giải ba và giải nhì lần lượt thuộc về bạn đọc Nguyễn Duy Hùng (Q.Tân Phú, TP.HCM) và Lâm Tít Suôn (H.Tri Tôn, An Giang), mọi người nín thở dõi theo bước chân ông Tít Suôn bốc thăm người trúng giải nhất. Và những tràng pháo tay đã vang lên khi anh Cao Chí Hùng (Q.Tân Bình, TP.HCM) được xướng tên là người may mắn nhất.

Ngay sau đó, anh Hùng liền điện thoại báo cho người nhà và bạn bè tin mừng. Anh Hùng nói: “Tôi vẫn thường tham dự các cuộc thi dự đoán nhưng chưa bao giờ trúng lớn như vậy. Lãnh đạo Công ty Việt Phong nơi tôi làm việc rất ủng hộ tôi tham gia cuộc thi trên báo Tuổi Trẻ. Khi tôi có tên vào vòng bốc thăm chung kết, cơ quan đã đồng ý cho tôi nghỉ làm hôm nay để đi nhận thưởng”.

Còn ông Trần Thanh Hòa, 78 tuổi, đã lặn lội đi xe đò từ Cà Mau lúc 21g ngày 2-12 để kịp đến TP.HCM dự lễ trao giải. Tuy chỉ đoạt giải khuyến khích nhưng ông Hòa nói: “Tôi rất vui với cuộc thi phù hợp với nhiều đối tượng do báo Tuổi Trẻ tổ chức. Ngoài ra, buổi bốc thăm diễn ra công bằng và rất sôi nổi”.

TẤN PHÚC

Ban tổ chức mời những bạn đọc không thể có mặt tại buổi lễ trao giải liên hệ với cô Hồ Lê Phương Thảo (điện thoại 0907776706) để nhận giải trong giờ hành chính. Phiếu trúng thưởng chỉ có thời hạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày 5-12.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên