01/01/2017 18:02 GMT+7

Bạn đọc ấn tượng nhất với Ngày 20-11 xin đừng tặng quà

M.N
M.N

TTO - Với 44,9% lượt bạn đọc bình bầu, bài báo Ngày 20-11 xin đừng tặng quà đã vượt qua 11 tác phẩm khác trở thành bài báo ấn tượng nhất trong năm 2016, dành cho những nhà báo không chuyên.

Kết quả thăm dò trên TTO (tính đến 17g ngày 1-1-2017) 

Năm 2016 kết thúc, để bạn đọc tự chọn cho mình tác phẩm ấn tượng nhất sau một năm nhìn lại, trang bạn đọc Tuổi Trẻ Online giới thiệu 12 bài báo hay theo đề cử của bạn đọc Phan Tuyết.

Và sau hơn 1 tuần bình chọn, bài viết: Ngày 20-11: xin đừng tặng quà của chính tác giả Phan Tuyết đã vượt qua 11 tác phẩm còn lại, trở thành bài báo ấn tượng nhất ở chuyên mục bạn đọc cùng làm báo.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, tác giả Phan Tuyết cho biết chị thật hạnh phúc và có phần bất ngờ với kết quả bình chọn này.

“Có lẽ bài viết trên được nhiều người bình chọn bởi đã đề cập đến vấn đề khá nhức nhối hiện nay, đó là những góc khuất ở môi trường giáo dục. Hằng ngày, theo dõi kết quả thăm dò trên Tuổi Trẻ Online và được biết bài báo mình luôn dẫn đầu lượt bình chọn, tôi cảm thấy vui bởi những chia sẻ của mình được nhiều người quan tâm và đồng cảm” - chị Phan Tuyết tâm sự.

Là một giáo viên, xem chuyện viết lách chỉ là nghề tay trái, nhưng những bài báo của cô giáo Phan Tuyết luôn bám sát các vấn đề nóng hổi của cuộc sống và luôn nhận được sự đồng cảm từ bạn đọc.

Đó không chỉ là chuyện học hành, những góc khuất của nghề giáo... mà còn đề cập đến rất nhiều câu chuyện đời thường mà chị nghe được từ đồng nghiệp, quan sát từ những người xung quanh như: Tại sao phải dạy cho trẻ tin có “ông già Noel”?; Không tiền mua quà biếu, có nên về quê đón tết?; ​Muốn chồng chia sẻ công việc đừng nên ở nhà chồng... hay có những lúc tác nghiệp như một nhà báo chuyên nghiệp viết về những cảnh đời thương tâm cho chuyên mục Nhịp cầu nhân ái.

Ghi nhận những đóng góp đó, trong năm 2015 tác giả Phan Tuyết được ban biên tập báo Tuổi Trẻ trao giải thưởng “Bạn đọc làm báo cùng Tuổi Trẻ năm 2015” dành cho 12 bạn đọc tiêu biểu nhất.

 

M.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên