20/06/2013 10:46 GMT+7

Bắn bị thương 4 người dân, kẻ trộm chó bị đánh tử vong

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - 4 người dân địa phương đã bị hai kẻ trộm chó dùng súng hoa cải bắn trả gây thương tích phải nhập viện điều trị.

Khi bắt được kẻ trộm, người dân địa phương trong lúc quá khích đã đánh một đối tượng tử vong.

Bắt nhóm trộm chó chuyên nghiệpChết vì đi trộm chóThêm một vụ đốt xe kẻ trộm chóTrộm chó bắn chết người

Sáng 20-6, nguồn tin từ UBND huyện miền núi Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết công an huyện và công an tỉnh đang điều tra vụ một nghi phạm bắt trộm chó bị người dân địa phương đánh chết sáng 19-6 tại xã Thạch Bình (huyện Thạch Thành).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, rạng sáng 19-6, trên địa bàn thôn Án Sơn (xã Thạch Bình) xảy ra vụ hỗn loạn, đánh nhau giữa người dân địa phương với hai đối tượng bắt trộm chó.

Vào thời điểm trên, người dân địa phương nghe tiếng xe máy chạy ầm ầm trong thôn, kèm theo nhiều tiếng chó sủa dữ dội. Bà con thôn Án Sơn liền dậy thì phát hiện hai đối tượng chạy xe máy bắt trộm chó rất chuyên nghiệp. Ngay lập tức, người dân thôn Án Sơn tổ chức đuổi theo, vây bắt hai đối tượng trộm chó. Trong lúc rượt đuổi, bốn người dân địa phương đã bị hai kẻ trộm chó dùng súng hoa cải bắn trả gây thương tích phải nhập viện điều trị.

Trong lúc lộn xộn, người dân thôn Án Sơn tiếp tục truy đuổi bắt được đối tượng Phạm Văn Chiến (31 tuổi, trú tại thôn 8, xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành). Khi bắt được Chiến, người dân địa phương trong lúc quá khích đã đánh đối tượng này tử vong. Đối tượng còn lại chạy thoát thân khỏi địa phương.

Ngay trong ngày 19-6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại địa phương để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên