15/02/2014 05:23 GMT+7

Balottelli lại cứu AC Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 15-2, trong trận đấu mà AC Milan chơi dưới sức, tiền đạo Mario Balotelli lại tỏa sáng với cú sút tuyệt đẹp ở phút 87 đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho AC Milan trước Bologna.

Cuối tuần trước, báo chí Ý đã tràn ngập hình ảnh Mario Balotelli khóc trên băng ghế dự bị sau khi rời sân nhường chỗ cho Pazzini trong trận AC Milan thua Napoli 1-3. Giờ đây, Balotelli đã thay thế hình ảnh buồn bã đó bằng nụ cười rạng rỡ sau khi ghi bàn thắng từ cú sút cực đẹp đem về trận thắng sít sao cho AC Milan.

Trong suốt trận đấu, AC Milan là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hầu như không thể áp sát khung thành đối phương và tỏ ra bế tắc trước vòng cấm địa Bologna. Bản thân bàn thắng của Balotelli cũng được thực hiện bởi cú sút từ hơn 20m.

Ngoài công ghi bàn của Balotelli, trận thắng của AC Milan còn có công lớn của thủ môn kỳ cựu Abbiati khi anh cản phá được vài cú dứt điểm nguy hiểm từ phía Bologna. Dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng số cơ hội thật sự có thể thành bàn mà Bologna tạo ra lại nhiều hơn AC Milan. Trận thắng này giúp AC Milan vươn lên thứ 9 trong bảng xếp hạng trong khi Bologna vẫn đứng hạng 16 hơn nhóm rớt hạng 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Sau trận đấu này, AC Milan sẽ chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/16 Champions League gặp Atletico Madrid trên sân nhà San Siro (lúc 2g45 ngày 20-2).

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên