15/06/2014 05:13 GMT+7

Balotelli xuất sắc nhất trận Ý - Anh

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Ý trước tuyển Anh ở bảng D ngày 15-6 (giờ VN), tiền đạo tuyển Ý Mario Balotelli đã được các chuyên gia của FIFA bầu chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Trận đấu này, Mario Balotelli chỉ thi đấu 73 phút nhưng đã có 21 đường chuyền phối hợp với đồng đội, trong đó có 16 đường chuyền chính xác. 

Như thường lệ, Mario Balotelli chỉ di chuyển "vật vờ" trên sân nhưng mỗi khi anh có bóng là khung thành tuyển Anh bị đặt vào thế báo động bởi sự mạnh mẽ và nhanh nhẹn của mình. Theo thống kê của FIFA, Balotelli đã di chuyển 7.592m với tốc độ bức phá có khi lên đến gần 30km/h. Trong 3 cú dứt điểm của mình, Mario Balotelli đã ghi được một bàn thắng từ pha đánh đầu cận thành sau quả tạt của Antonio Candreva phút 50 để ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Ý. 

Ngoài ra, Mario Balotelli còn cống hiến cho khán giả nhiều pha xử lý độc đáo. Đáng chú ý là tình huống xảy ra cuối hiệp 1, Mario Balotelli nhận đường chọc khe của Andrea Pirlo xâm nhập vòng cấm địa, lôi kéo thủ môn Joe Hart (tuyển Anh) lao theo rời xa khung gỗ. Chỉ chờ có thế, Mario Balotelli cứa lòng điệu nghệ đưa bóng lượn vào khung thành tuyển Anh từ góc rất hẹp. Nhưng may cho tuyển Anh là trung vệ Jagielka kịp lao về đánh đầu giải vây ngay dưới xà ngang khung thành.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên