14/09/2014 03:53 GMT+7

Balotelli tịt ngòi, Liverpool bại trận

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 14-9, Liverpool - với đội hình gồm nhiều tân binh - đã bất ngờ thất bại 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 4 Giải ngoại hạng Anh.

Sáu tân binh của Liverpool trong đó có Balotelli, Markovic, Lallana được HLV Brendan Rodgers sử dụng và đây cũng là lần thi đấu đầu tiên của họ tại sân Anfield.

Trái ngược với phong độ khá tốt của Lallana và Markovic, Balotelli đã để lại sự thất vọng rất lớn. Màn trình diễn trong suốt thời gian có mặt trên sân cho thấy Balotelli không thể cạnh tranh vị trí với Sturridge và càng khiến người hâm mộ nhớ Luis Suarez hơn.

Lối chơi của Liverpool chỉ thực sự khởi sắc trong hiệp hai khi Sterling, Borini và Lambert lần lượt được tung vào sân. Sự năng động của Sterling đã khiến hàng thủ Aston Villa nhiều phen chao đảo. Cơ hội ngon ăn nhất đội chủ sân Anfield có được trong suốt trận đấu để gỡ hòa là cú sút chạm cột của tiền vệ Coutinho vào phút 81.

Trước đó, ngay ở phút thứ 9, trong pha lộn xộn trong vòng cấm của Liverpool, tiền đạo Agbonlahor đệm bóng từ cự li gần, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong hơn 80 phút còn lại của trận đấu, hàng thủ Aston Villa dưới sự chỉ đạo của cựu binh người Thụy Sĩ Senderos đã đứng vững trước rất nhiều đợt tấn công của đội chủ nhà. Liverpool kiểm soát bóng rất nhiều nhưng hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên thủng hàng thủ rất chặt chẽ của đối thủ.

Thua Aston Villa, Liverpool mới chỉ có 6 điểm sau 4 trận tại Giải ngoại hạng Anh, Liverpool. Và hẳn HLV Brendan Rodgers còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt khi đội bắt đầu bước vào giai đoạn rất khốc liệt, thi đấu 7 trận trong vòng 21 ngày.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên