06/06/2012 14:14 GMT+7

Balotelli đổi tên, Terry vẫn chưa tập bình thường

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm nay 6-6, không có ca chấn thương nghiêm trọng nào xảy đến với các đội bóng. Đáng chú ý nhất có lẽ là các diễn biến ở tuyển Ý cũng như việc một số ca chấn thương ở tuyển Anh, Tây Ban Nha và Nga.

TTO - Hôm nay 6-6, không có ca chấn thương nghiêm trọng nào xảy đến với các đội bóng. Đáng chú ý nhất có lẽ là các diễn biến ở tuyển Ý cũng như việc một số ca chấn thương ở tuyển Anh, Tây Ban Nha và Nga.

Trong danh sách đăng ký mới nhất của tuyển Ý, tiền đạo 21 tuổi gốc Ghana Mario Balotelli đã đăng ký tên là Barwuah Balotelli. Balotelli được sinh ra tại đảo Sicily của Ý với tên Mario Barwuah. Sau đó anh đổi tên thành Mario Balotelli, lấy theo họ của cha mẹ nuôi tại Brescia. Giờ đây Balotelli đã đăng ký cả hai họ, của cha mẹ ruột và cha mẹ nuôi trong danh sách tuyển Ý.

Trong buổi tập gần nhất của tuyển Ý, chính Balotelli đã lập được một hattrick. Cũng trong buổi tập này, HLV Prandelli tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 3-5-2, copy từ Juventus. Điều đáng ngạc nhiên là HLV Prandelli đã xếp Daniel de Rossi trên hàng hậu vệ cùng với Chiellini và Angelo Ogbonna. Xuất thân là một tiền vệ nhưng trong suốt mùa bóng vừa qua, Daniel de Rossi thường được xếp đá trung vệ tại AS Roma.

* Cũng liên quan đến vấn đề tên trên áo đấu, do tên quá dài, tiền vệ tuyển Anh Alex Oxlade-Chamberlain chỉ sẽ mang tên Chamberlain trên áo đấu. Còn trường hợp ba cầu thủ đều mang họ Poulsen của tuyển Đan Mạch, UEFA giải quyết cho Christian Poulsen mang tên Chr.Poulsen, Jokob Poulsen mang tên J.Poulsen và Simon Busk Poulsen mang tên Busk Poulsen.

* Tại tuyển Anh, trung vệ John Terry vẫn còn bị căng cơ và chưa thể tập luyện bình thường cùng đồng đội, tuy nhiên các bác sĩ khẳng định Terry sẽ kịp bình phục cho trận mở màn của tuyển Anh gặp Pháp lúc 23g ngày 11-6.

* Tại tuyển Nga, thủ môn số 1 Igor Akinfeev gặp vấn đề ở đầu gối và phải trải qua một ca tiểu phẫu. HLV Dick Advocaat cho biết đầu gối trái của thủ môn 26 tuổi này đột nhiên tiết dịch và cần phải phẫu thuật.

Như vậy gần như chắc chắn người giữ khung thành cho tuyển Nga trong trận mở màn vào lúc 1g45 ngày 9-6 gặp CH Czech là Vyacheslav Malafeev, thủ môn của Zenit.

* Tại tuyển Tây Ban Nha, hậu vệ cánh phải Alvaro Arbeloa đã không thể hoàn thành bữa tập gần nhất và có khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận ra quân gặp Ý vào 23g ngày 10-6. Cũng trong buổi tập này, tiền đạo cánh Jesus Navas đã bị bầm ở tay và phải chụp hình xem có bị rạn xương hay không.

Tuy nhiên HLV Vincent Del Bosque cũng có tin vui khi tiền vệ Cesc Fabregas đã tập luyện trở lại cùng đồng đội.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên