03/06/2014 20:26 GMT+7

Balotelli đã bình phục chấn thương

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Bác sĩ Castelacci của tuyển Ý khẳng định tiền đạo chủ lực Mario Balotelli đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, trung vệ Barzagli phải tạm ngồi ngoài vì viêm amidan.

Trong thời gian qua, Balotelli phải ngồi ngoài vì một chấn thương cơ. Nhưng vừa qua, anh đã trở lại tập luyện bình thường. Website chính thức của AC Milan dẫn lời bác sĩ Castellacci: "Cậu ấy đã tập luyện cật lực và đã hoàn toàn bình phục. Balotelli đã sẵn sàng ra sân".

Nhiều khả năng Balotelli sẽ được đá chính trong trận giao hữu Ý gặp Luxembourg vào rạng sáng 5-6 (giờ VN).

Bên cạnh đó, tuyển Ý cũng nhận được một tin khá vui khi kết quả chụp X-quang cho thấy xương sườn số 11 của thủ môn dự bị Salvatore Sirigu không bị nứt. Như vậy, dù bị bầm và đang khá đau nhưng thủ môn Sirigu hoàn toàn có thể thi đấu tại World Cup 2014 sắp tới.

Trong khi đó, trung vệ trụ cột Andrea Barzagli đang bị viêm amidan và gần như không thể góp mặt ở trận gặp Luxembourg. Bác sĩ Castellacci nói với Hãng tin AFP rằng Barzagli không đến nỗi quá đau nhưng gần như chắc chắn sẽ không thể thi đấu ở trận đấu sắp tới.

Cũng trong lần trả lời AFP, bác sĩ Castellacci cho biết tiền đạo Giuseppe Rossi - người đã bất ngờ bị HLV Prandelli loại khỏi đội hình tuyển Ý dự World Cup 2014 - hoàn toàn đáp ứng được điều kiện thể lực. Tuy nhiên, ông cũng cho biết Rossi không ở trạng thái sung sức nhất.

Việc Rossi bị loại khỏi tuyển Ý đã khiến dư luận nước này xôn xao. Rossi đã bác bỏ các thông tin cho rằng anh bị loại vì thể lực không đủ. Ngoài ra, có một số ý kiến cho rằng HLV Prandelli sẽ hối tiếc khi gạch tên Rossi.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên