08/12/2013 06:42 GMT+7

Balotelli cứu AC Milan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 8-12, trong khuôn khổ vòng 15 Serie A, tiền đạo Balotelli lập cú đúp giúp AC Milan hòa 2-2 trên sân của Livorno. Trong trận đấu sớm khác, Napoli hòa Udinese 3-3 trên sân nhà San Paolo.

Balotelli giúp AC Milan vượt lên dẫn trước ở phút thứ 7 sau pha phối hợp với Kaka. Có khởi đầu khá tốt, AC Milan tiếp tục tấn công nhưng lại phung phí khá nhiều cơ hội. Điều này khiến họ phải trả giá khi Livorno từ chỗ bị dẫn 0-1 đã lật ngược thế trận, vượt lên dẫn lại 2-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho Livorno là Siligardi (26') và Paulinho (58'). Đến phút 83, bằng cú sút cực mạnh, Balotelli gỡ hòa 2-2, mang về 1 điểm quý giá cho AC Milan.

Ở trận đấu sớm còn lại, Napoli bị Udinese cầm chân 3-3 ngay trên sân nhà San Paolo. Dù giữa tuần phải quyết đấu tại Champions League nhưng HLV Benitez vẫn tung ra đội hình mạnh nhất trong trận tiếp Udinese. Napoli đã chơi rất tốt, luôn là đội dẫn trước nhưng cuối cùng họ vẫn phải chia điểm.

Goran Pandev lập cú đúp ở phút 38 và 41 giúp Napoli vượt lên dẫn 2-0. Udinese san bằng tỉ số 2-2 do công của Fernandez (phản lưới nhà) và Bruno Fernandes (70'). Phút 71, Napoli lại vượt lên dẫn 3-2 nhờ bàn thắng của Dzemaili nhưng đến phút 80, Basta lại cân bằng tỉ số cho Udinese.

Hòa trận này, Napoli vẫn xếp thứ ba, được 32 điểm, kém AS Roma 2 điểm và kém Juventus 8 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với AC Milan, sau khi hòa Livorno, họ đang xếp thứ 8 với 18 điểm nhưng có khả năng sẽ còn bị tụt hạng khi các đội bóng phía sau ra sân thi đấu vào tối nay 8-12.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên