24/09/2013 05:56 GMT+7

Balotelli bị treo giò 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Mario Balotelli (AC Milan) đã bị Ủy ban kỷ luật Giải vô địch Ý (Serie A) phạt treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ trong trận AC Milan thua Napoli 1-2 trên sân San Siro ở vòng 4 Serie A vào rạng sáng 23-9.

Trận này, Mario Balotelli lần đầu tiên trọng sự nghiệp đá hỏng một quả penalty (phút 60), nhưng cũng chính anh là người đã ghi bàn thắng danh dự cho AC Milan với một pha dứt điểm đẳng cấp ở cuối trận. Tuy nhiên, Balotelli đã khép lại ngày thi đấu đáng quên của mình bằng chiếc thẻ vàng thứ 2 sau khi trận đấu kết thúc vì phàn nàn với trọng tài.

Những lời phàn nàn không cần thiết không chỉ khiến Balotelli gặp họa mà còn đẩy AC Milan vào thế khó trong thời gian sắp tới. Chính HLV Massimliano Allegri cũng đã không hài lòng với những hành động thiếu kiềm chế của Balotelli. "Tốt nhất là hãy im lặng đến khi trận đấu kết thúc. Tôi không thích những cầu thủ nổi loạn", HLV Allegri bực tức nói với Sky Sport.

Với án treo giò này, Balotelli sẽ vắng mặt trong các trận gặp Bologna (25-9), Sampdoria (28-9) và Juventus (6-10). Balotelli sẽ trở lại trong trận AC Milan tiếp Udinese trên sân San Siro ở vòng 8 vào ngày 19-10. AC Milan hiện đang xếp thứ 11 tại Serie A với 4 điểm sau 4 vòng đấu.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên