21/03/2011 04:28 GMT+7

Ballack trở lại ấn tượng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 21-3, tiền vệ Michael Ballack đã truyền cảm hứng cho Bayer Leverkusen giành chiến thắng 2-0 trước Schalke qua đó rút ngắn cách biệt điểm với đội đầu bảng Dortmund chỉ còn 7.

TTO - Rạng sáng nay 21-3, tiền vệ Michael Ballack đã truyền cảm hứng cho Bayer Leverkusen giành chiến thắng 2-0 trước Schalke qua đó rút ngắn cách biệt điểm với đội đầu bảng Dortmund chỉ còn 7.

Chính Michael Ballack đã có pha phối hợp với Simon Rolfes trong pha làm bàn ấn định tỷ số 2-0 của tiền đạo Eren Derdiyok. Trước đó ở phút 27, trung vệ tuyển Đức, Christophe Metzelder đã đánh đầu phản lưới nhà.

Đây mới chỉ là lần thứ 10 trong mùa Ballack được ra sân ngay từ đầu trận, trong mùa bóng mà anh luôn bị hành hạ bởi những chấn thương. Và quan trọng hơn đây là câu trả lời của Ballack dành cho HLV Joachim Loew, người đã loại tên tiền vệ 34 tuổi này khỏi tuyển Đức trong hai trận đấu sắp tới.

Sau trận đấu, HLV Jupp Heynckes nói vói AFP rằng Ballack đã trở lại ấn tượng và thi đấu rất tốt trong trận. Thậm chí các cổ động viên Bayer Leverkusen đã ca vang những bài hát cũng như khẩu hiệu ủng hộ Ballack.

Ở trận đấu còn lại, Wolfsburg đã hòa Stuttgart 1-1. Đây là trận đấu đầu tiên của Wolfsburg dưới thời HLV Felix Magath - người vừa bị Schalke sa thải dù đã đưa đội lọt vào tứ kết Champions League.

Ngay khi cầm quân, HLV Magath đã truyền lại cảm hứng cho các học trò cũ, trong đó tiền đạo người Brazil Grafite đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 40. Được biết đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh từ tháng 11.

Tuy nhiên cuộc tái ngộ của HLV Magath với Wolfsburg đã bị Niedermeier phá hỏng khi ghi bàn san bằng tỷ số cho Stuttgart ở phút bù giờ thứ 4.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên