16/09/2013 17:19 GMT+7

Bale và Ronaldo sẽ rất hợp nhau

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Paul Clement, HLV người Anh đang làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid, tin rằng Gareth Bale và Cristiano Ronaldo sẽ phối hợp tốt với nhau.

Paul Clement được xem là cánh tay phải của HLV Carlo Ancelotti. HLV Ancelotti lần đầu làm việc với Clement tại Chelsea, sau đó là PSG rồi Real Madrid. Ngoài công việc huấn luyện, hiện Clement là người giúp Bale "hòa đồng" ngôn ngữ.

Trả lời phỏng vấn của Reuters, ông Clement nhận xét rằng sẽ không có sự "đụng chạm cái tôi" giữa Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale và Cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới Cristiano Ronaldo.

Ông Clement nói: "Sẽ không có bất cứ điều gì trở ngại giữa hai người họ. Những cầu thủ giỏi thích được thi đấu với những cầu thủ giỏi. Họ sẽ giúp nhau để cùng đoạt được nhiều danh hiệu. Và tôi chắc rằng khi họ cùng ghi bàn, mọi người đều rất vui".

Nhận xét về quá trình hòa nhập của Gareth Bale, ông Clement nói: "Hiện không dễ cho Bale nhưng tại đây mọi người đều ủng hộ cậu ta. Bale có bạn thân là Luka Modric - đã từng chơi cùng Bale tại Tottenham và hiện đang là phiên dịch viên của Bale. Ancelotti cũng nói được tiếng Anh. Tôi thấy Bale tỏ ra rất thoải mái trong phòng thay đồ".

Về bàn thắng của Bale vào lưới Villarreal hồi cuối tuần qua trong trận hòa 2-2, ông Clement nói: "Cậu ấy dường như "lớn hơn" hẳn sau bàn thắng đó. Tôi chắc bàn thắng đó giải tỏa áp lực rất nhiều. Quá trình chuyển nhượng đã diễn ra quá dài và ảnh hưởng lớn đến quá trình tập trước mùa của Bale nên tôi chắc cậu ấy đã rất vui vì ghi được bàn".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên