07/02/2014 22:23 GMT+7

Bale trở lại, Ronaldo "y án" ba trận treo giò

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - HLV Carlo Ancelotti khẳng định Gareth Bale trở lại thi đấu trong trận Real Madrid (R.M) gặp Villarreal ở vòng 23 La Liga (2g ngày 9-2). Song song đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã bác đơn kháng án của Ronaldo.

Trong buổi họp báo trước trận với Villarreal, HLV Carlo Ancelotti nói: "Cậu ấy (Bale) sẽ ra sân. Bale đang có thể lực sung mãn. Tôi luôn nói sự thật. Một khi tôi nói Bale đủ sức là cậu ấy thật sự có thể ra sân".

Thời gian qua, Gareth Bale đã phải ngồi ngoài ba trận đấu: gặp Espanyol ở lượt về tứ kết Cúp nhà vua, gặp Athletic Bilbao ở La Liga và gặp Atletico Madrid ở lượt đi bán kết Cúp nhà vua. Ở trận gặp Atletico Madrid, Bale dự kiến sẽ thi đấu nhưng lại rút tên vào giờ chót vì không đủ thể lực ra sân.

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã bác đơn kháng án của Ronaldo. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo phải ngồi ngoài ở ba trận đấu trong khuôn khổ La Liga gặp Villarreal, Getafe và Elche. Ronaldo phải lãnh án phạt này vì có pha xô xát với Iturraspe trong trận Real Madrid hòa Athletic Bilbao 1-1 ở vòng 22 La Liga. Ngay sau pha xô xát, Ronaldo phải lãnh thẻ đỏ trực tiếp, rời sân ở phút 75.  

Về đội hình ra sân của Real Madrid trong trận gặp Villarreal sắp tới, HLV Ancelotti nói: "Nhiều cầu thủ đã trải qua một trận đấu căng thẳng vào thứ tư qua (gặp Atletico Madrid ở Cúp nhà Vua). Tôi sẽ không tung ra sân những cầu thủ chưa đủ thể lực bởi trên ghế dự bị đang có rất nhiều cầu thủ sung sức như Illarramendi hay Isco".

HLV Ancelotti cũng ngụ ý sẽ để Alonso, Di Maria và Pepe trên băng ghế dự bị.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên