12/08/2014 09:50 GMT+7

Bale đặt mục tiêu giành 6 danh hiệu cùng Real Madrid

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla ( 1 giờ 45, rạng sáng 13-8), tiền vệ của Real Madrid Gareth Bale đã đặt ra mục tiêu sẽ đoạt 6 danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia ở mùa giải mới.

Bale đã chuyển đến Real Madrid ở mùa giải năm trước với mức giá 85.3 triệu bảng và cầu thủ người xứ Wales phấn khởi cho biết, anh đang thích nghi và hòa nhập rất tốt với cuộc sống ở Bernabeu.

Hãng tin BBC dẫn lời Bale: "Khác hẳn với những ngày mới đến đây, tôi đang có cuộc sống rất tốt ở Real Madrid và đã có một mùa giải thành công vào năm trước".

Thật vậy, Bale đã có mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid được xem là thành công khi cùng đội bóng này đoạt một danh hiệu Champions League, một Cúp Nhà vua và Bale thường là cầu thủ để lại dấu ấn trong các chiến thắng của đội bóng Hoàng gia.

Chính vì vậy, trước thềm mùa giải mới Bale đã không ngần ngại đặt ra mục tiêu "thâu tóm" trọn bộ 6 danh hiệu cùng Real Madrid. Sáu danh hiệu mà Bale hướng tới gồm: Siêu cúp châu Âu, Champions League (Real Madrid đang là đương kim vô địch), La Liga, Copa del Rey, FIFA Club World Cup và Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Bale nói thêm: "Real Madrid muốn giành chiến thắng mọi danh hiệu trong mùa giải năm nay và chúng tôi sẽ cố gắng để thực hiện được điều đó".

Hiện tại, Bale đã cùng Real Madrid hành quân đến Thành phố Cardiff (xứ Wales -quê hương của Bale) để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là sự cổ vũ lớn lao để Bale giành Siêu cúp và khởi đầu cho tham vọng "ăn sáu" cùng Real Madrid.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Gareth Bale Real Madrid