26/02/2015 11:28 GMT+7

​Bài hát yêu thích 2015 dời sang VTV1

Q.N.
Q.N.

TT - Năm 2015, sau ba năm ra mắt, chương trình Bài hát yêu thích sẽ phát sóng vào 20g10 thứ sáu tuần thứ ba hằng tháng trên kênh VTV1 (thay vì 21g trên VTV3 như những năm trước).

Năm nay ban tổ chức chương trình quyết định bỏ hẳn hai hình thức tin nhắn bình chọn và lượt nghe/xem trên website của chương trình, chỉ giữ lại hình thức bình chọn từ hội đồng khán giả đại diện (gồm 100 thành viên thay đổi mỗi tuần).

Giải thích cho thay đổi này, ban tổ chức cho biết dù luôn cố gắng đảm bảo cho hoạt động bình chọn được công bằng đối với tất cả các ca khúc trên bảng xếp hạng nhưng với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự hình thành các fanclub (câu lạc bộ những người hâm mộ), đã có một bộ phận khán giả sử dụng phần mềm để tạo lượt nghe ảo, tin nhắn rác khiến kết quả bình chọn bị sai lệch, gây ra những tranh cãi và ồn ào không đáng có.

Một trong những “làn gió mới” của Bài hát yêu thích 2015 là sự tham gia của “Ca sĩ của tháng”, do các thành viên hội đồng tuyển chọn và ban tổ chức bình chọn.

Vì live show Bài hát yêu thích số tháng 2-2015 trùng vào dịp Tết Nguyên đán nên chương trình sẽ được diễn ra vào 20g10 ngày 26-2, truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Chương trình sẽ là sự so kè của các tác phẩm: Anh và anh (ca sĩ Vũ Cát Tường), Ðạp xe trên phố (Nguyễn Linh), Thì thầm mùa xuân (nhóm Ayor), Lon ton à lon ton ơi (Thùy Chi), Xuân bên em (Dương Trần Nghĩa), Mắt đen (Bức Tường), Ðông cuối (Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần), Ðã từng (Dương Hoàng Yến - Bùi Anh Tuấn), Nếu xa nhau (Quốc Thiên) và Chờ em trong đêm (Soobin).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên