11/08/2012 00:14 GMT+7

Bài hát Việt tháng 8: rộn ràng sắc màu rap

Q.N.
Q.N.

TT - Live show thứ hai của Bài hát Việt 2012 diễn ra lúc 20g ngày 12-8 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV6.

kXbiJgSr.jpgPhóng to

Các rapper (từ trái qua): Mr. T, Suboi, Hà Okio và Quân Rapsoul - Ảnh: Gia Tiến

Ðây là live show Bài hát Việt đầu tiên mà thể loại nhạc rap được ưu ái giới thiệu trong phần dự án âm nhạc với hai nhân vật chính là Hà Okio và Quân Rapsoul. Hà Okio được biết đến trong vai trò một rapper (nghệ sĩ nhạc rap) có khả năng sáng tác, hát tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt từ nhiều năm trước.

Thời gian gần đây, anh xuất hiện như một cộng sự của các ca sĩ hát nhạc pop được yêu thích như Thu Minh, Ðoan Trang, Hà Anh Tuấn, Thảo Trang... Năm 2011, Hà Okio nổi lên với ca khúc tham gia Bài hát Việt - Nơi ấy, ca khúc chính của bộ phim Long ruồi - Như là mơ, Sài Gòn cafe sữa đá...

Trong khi đó, Quân Rapsoul bắt đầu được để ý từ cuộc thi "Hát cho niềm đam mê 2008". Ngoài thế mạnh ca hát, Quân Rapsoul còn được nhiều khán giả trẻ biết đến với vai trò VJ cho một kênh truyền hình ca nhạc. Bên cạnh hai nhân vật chính là Hà Okio và Quân Rapsoul, dự án âm nhạc còn có sự xuất hiện của các rapper khách mời: Suboi, Mr. T qua năm ca khúc: Vui lên nào, Walk, Bản sắc VN, Tung bay Tôi yêu VN.

Phần giới thiệu chín ca khúc mới nhất của các tác giả cũng sẽ được trình diễn trong live show lần này với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Phương Anh Idol, Trung Quân Idol, Phan Ngọc Luân, Thảo Trang, Lê Vy, Ngọc Anh... Live show tháng 8 của Bài hát Việt cũng lần đầu chào đón các tác giả mới tham gia chương trình như Khắc Duy, Thành Thịnh, Duy Hải, Dương Ðại Dương... bên cạnh các tác giả quen thuộc Phạm Thanh Hà, Châu Ðăng Khoa, Lê Hà Nguyên...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên