25/03/2014 17:57 GMT+7

Bác tin đồn chồng giết vợ chôn xác sau nhà

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Ngày 25-3, thiếu tá Lê Hoàng Thức, phó trưởng Công an phường 2 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), cho biết Công an phường vừa họp dân để bác bỏ tin đồn một vụ chồng giết vợ chôn xác sau nhà xảy ra trên địa bàn.

CRJvXAG4.jpgPhóng to
Công an phường 2, TP Bạc Liêu họp dân bác tin đồn chồng giết vợ vứt xác vào chiều 21-3 - Ảnh: T.Đạt

Theo Công an phường 2, tin đồn này xuất phát từ trình báo của ông Nguyễn Văn Thơ (ngụ khóm 3, phường 7, TP Bạc Liêu) vào sáng ngày 15-3 với Công an phường 2 cho rằng con rể ông là anh N.V.H. đã giết con gái ông tên Nguyễn Thị Thanh Phiên (32 tuổi, ngụ khóm 5, phường 2) rồi chôn xác sau nhà.

Ông Thơ cho biết sở dĩ trình báo như vậy vì nghe cháu ngoại 5 tuổi (con trai của Phiên và Hải) nói lại như trên.

Nhận được tin báo, Công an phường 2 đã đến hiện trường và chứng kiến người thân của chị Phiên đào bới quanh vườn nhà hai lần nhưng vẫn không phát hiện gì.

Qua xác minh công an đã liên hệ được với chị Phiên và được chị cho biết vẫn đang sống và làm việc tại TP.HCM, công an cũng đã đề nghị chị liên hệ với gia đình xác nhận vụ việc.

Tại buổi họp dân, ông Thơ khẳng định với người dân địa phương là đã liên hệ được với chị Phiên và chị hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Được biết chị Phiên đã mất liên lạc với gia đình hơn một tháng qua.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên