19/04/2014 07:31 GMT+7

Bác sĩ cho thuê giấy phép không đến gặp thanh tra

M.M.
M.M.

TT - TS.BS Bùi Minh Trạng, chánh thanh tra Sở Y tế TP.HCM, cho biết thực hiện chỉ đạo của ban giám đốc sở, thanh tra đã gửi giấy mời bác sĩ Kiều Thủy Trung (đang làm việc tại khoa nội nha Bệnh viện Răng hàm mặt trung ương, người cho thuê giấy phép hoạt động nha khoa An Bình, Q.8) đến sở y tế vào sáng 18-4 để làm rõ vụ việc báo Tuổi Trẻ nêu.

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ việcBí ẩn đằng sau các phòng nha Bác sĩ dỏm tại các phòng nhaBằng nha sĩ giá 50 triệu đồng

Tuy nhiên, thanh tra sở và phòng y tế Q.8 chờ ông này cả buổi sáng nhưng không có mặt. “Phòng y tế Q.8 sẽ trực tiếp đến nha khoa An Bình để gửi giấy mời làm việc lần hai. Tôi đã liên hệ với giám đốc Bệnh viện Răng hàm mặt trung ương để thông báo sự việc, đồng thời sẽ gửi giấy đến tận khoa yêu cầu bác sĩ Trung hợp tác. Nếu người này tiếp tục không hợp tác để làm rõ vụ việc, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định. Ban giám đốc sở đã chỉ đạo phải xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm” - ông Trạng nói.

Liên quan đến loạt bài trên, sáng cùng ngày, làm việc với báo Tuổi Trẻ, thanh tra sở y tế cho biết dựa vào những bằng chứng báo Tuổi Trẻ cung cấp, thanh tra sẽ mời những cá nhân liên quan đến làm việc, xác lập các hành vi sai phạm trong lĩnh vực y tư nhân.

M.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên