29/04/2016 15:24 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 380: Trần Lập và chuyến đi cuối cùng

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Đi là để trở về. Trở về để thấy trân trọng hơn ngôi nhà mình đang có, với chiếc giường êm, những đứa trẻ quấn quýt vui vầy, với một người vợ đảm đang, luôn hết lòng tin tưởng mình. Đi là để trở về”.

Trần Lập. - Ảnh tư liệu.

Trải dài trong sự nghiệp Trần Lập là những chuyến đi: lưu diễn, tour diễn xuyên Việt, những chuyến phượt… Là người sống đầy nhiệt huyết và máu lửa, lúc sinh thời, ca sĩ Trần Lập từng có những chuyến đi vào Nam ra Bắc, đến vùng núi xa xôi và có những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Sau hơn 4 tháng chống chọi với bệnh tật, Trần Lập đã đi xa trong chuyến đi dài cuối cùng. Dù vậy, âm nhạc và tinh thần của anh vẫn hiện diện trong cuộc sống. Câu chuyện của Trần Lập vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều con người trong chúng ta để nhận ra: cuộc sống này thật quý giá. 

Xin mời quý vị cùng Bắc nhịp trái tim kỳ 380 đến với những câu chuyện về Trần Lập và chuyến đi cuối cùng qua phần dẫn truyện của Phương Lan và Minh Mẫn.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

>> Mời quý thính giả nghe Audio chương trình:

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên