17/07/2015 17:00 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 342 - Sài Gòn tôi

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Xin mời quý vị thính giả đến với những câu chuyện Sài Gòn rất riêng của những con người đã và đang sinh sống tại vùng đất này cùng Phương Lan và Thanh Tâm trong kỳ 342- Sài Gòn tôi.

Sài gòn trong tôi rất nhiều kỉ niệm, nhớ lắm… Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com
Sài Gòn trong tôi rất nhiều kỷ niệm, nhớ lắm… Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

“Sài Gòn lại tiếp tục đưa tôi đến với những con người mới, những vùng đất mới của nơi này. Có những gương mặt lướt qua không để lại cảm xúc nhiều trong tôi. Nhưng thật sự nơi này đã giúp tôi trưởng thành...”. (trích đoạn thư thính giả)

Chúng ta ai không biết đến Sài Gòn qua lời kể, phim ảnh hay chính trải nghiệm của bản thân. Vậy mà cái tên Sài Gòn cứ được nhắc đến, được kể lại với nhiều cảm xúc khác nhau mà tưởng không bao giờ là cũ khi nói về Sài Gòn, về thành phố đông đúc, chật chội này.

Xin mời quý vị thính giả sẽ cùng Bắc nhịp trái tim đến với những câu chuyện Sài Gòn rất riêng của những con người đã và đang sinh sống tại vùng đất này cùng Phương Lan và Thanh Tâm trong kỳ 342 - Sài Gòn tôi. Ngoài ra những yêu cầu âm nhạc mới nhất cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình kỳ này. 

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên