04/06/2015 11:50 GMT+7

Bắc nhịp Trái tim kỳ 336: Âm nhạc thời thơ ấu

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Mời quý vị và các bạn cùng Phương Lan và Thanh Tâm đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 336 với chủ đề Âm nhạc thời thơ ấu để cùng ôn lại những kỷ niệm, cảm xúc đáng nhớ ngày nhỏ.

"Nhớ những đêm mưa cả nhà lục đục lấy hết thau, chậu có được trong nhà để hứng nước dột, đứa trẻ co rúm ró trong lòng mẹ sợ tiếng sét ì đùng ngoài kia. Nhớ tiếng cười trong trẻo, vang động cả góc sân với lũ bạn cùng xóm. Cứ tụm nhau lại là bày đủ trò suốt ngày không biết chán, quên cả giờ ăn. Nhớ, nhớ nhiều lắm”.

(trích đoạn thư thính giả)

Thời thơ ấu đầy những niềm vui con trẻ… - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com
Thời thơ ấu đầy những niềm vui con trẻ… - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều được lưu lại bằng những ký ức, kỷ niệm đẹp của riêng nó. Thời thơ ấu là những tháng ngày gắn liền với nhiều ký ức đẹp, ít nỗi buồn, hoặc có chăng cũng chỉ là những nỗi buồn theo kiểu rất con trẻ.

Đó là cái thời mà chúng ta được bao bọc, chở che trong vòng tay của ba mẹ, của những người trong gia đình mà chẳng cần phải lo nghĩ xa xôi. Đó là quãng đời đầy trong sáng, tươi mới và tưới tắm cho tâm hồn chúng ta rất nhiều mỗi khi mệt mỏi.

Bắc nhịp Trái tim kỳ 336: Âm nhạc thời thơ ấu 

Xin mời quý vị và các bạn cùng Phương Lan và Thanh Tâm đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 336 với chủ đề Âm nhạc thời thơ ấu, để cùng ôn lại những kỷ niệm và cảm xúc đáng nhớ ngày nhỏ. Ngoài ra những yêu cầu âm nhạc mới nhất cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình kỳ này.  

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên