10/04/2015 15:00 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 328: Mùa nắng về

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Sau những ngày mưa sụt sùi thì nắng đã lên gọi tháng 4 về, những ngày hè sắp đến với hoa thơm, quả mọng.

Tháng 4 về xôn xao mùa nắng… - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Mùa xuân như còn muốn níu kéo bằng những cơn gió lạnh cuối mùa. Nhưng cái nóng bức đầu hè đã bất chợt thoáng qua. Nắng trong hơn, bầu trời cũng sáng hơn.

Ở Sài Gòn mình chỉ có hai mùa mưa nắng, mà mùa nắng kéo dài đến tận nửa năm. Khi phương Bắc bắt đầu trở lạnh thì Sài Gòn vẫn đón những cơn nắng mỗi ngày.

Sài Gòn thật sự nắng lắm, nhưng khi nắng càng gay gắt thì con người ta mới nhận ra được niềm hạnh phúc giản đơn khi uống một ly nước mát, tìm được một bóng râm mát lành dưới những hàng cây xanh tươi.

Khi đó chúng ta mới chịu khó nhìn lại một chút về cuộc sống và trao cho nhau những nụ cười, niềm vui để giảm bớt cái nắng nóng ngoài kia.

Xin mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan đến với Bắc nhịp trái tim kỳ 328 với chủ đề Mùa nắng về. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên