26/03/2015 17:27 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 326: Những chàng trai kiêu hãnh

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - * “Chúng tôi cũng biết buồn, biết đau đớn, và tuyệt vọng. Nhưng chúng tôi không thể như phụ nữ sẽ khóc, hay chạy đến ngả vào lòng người bạn đời của mình để được an ủi, vỗ về.

Mà ngược lại, chúng tôi lại chính là người an ủi, vỗ về người khác dù cho khi ấy, chúng tôi cũng đang vật lộn với chính những đớn đau trong mình" (trích đoạn thư thính giả)

Các chàng luôn được mặc định là bờ vai nương tựa cho một nửa còn lại của thế giới… - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Từ trước đến nay đàn ông luôn được mặc định là bờ vai nương dựa, là cánh tay chở che, hứng chịu mọi sóng gió, bảo vệ người khác.

Nếu nói phụ nữ yếu đuối, cần lắm một bờ vai nương tựa thì dù bất cứ giá nào các chàng trai cũng phải giữ cho mình cứng cỏi để làm điểm tựa bình yên ấy.

Nên thành ra, dù bên trong có đang mềm yếu đến cỡ nào, mệt mỏi đến cỡ nào, đuối sức đến đâu thì các chàng cũng phải tỏ ra thật là mạnh mẽ, kiêu hãnh để cho người yêu thương của mình an tâm và vững lòng.

Xin mời quý vị thính giả cùng Phương Lan và Minh Mẫn đến với những câu chuyện về những chàng trai trong Bắc Nhịp Trái Tim kỳ 326 với chủ đề Những chàng trai kiêu hãnh. Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên