14/03/2015 10:29 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 324: Tình ca 20

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Tuổi 20 cần một chút ngông. Và tuổi 20 cần phải đi, kiếm đủ để đi. Đi để thấy những con người khác với thế giới bạn sống..."

Tuổi 20…hãy đi để khám phá cuộc sống - Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

"... Đi còn là để thấy quê hương hùng vĩ mà yêu thương. Để va vấp mà trải nghiệm. Và để cảm nhận cô đơn và biết nhớ nhà. Nhớ nơi bình yên mà quay trở về…?” - đó là những dòng thư của thính giả gửi đến chương trình Bắc Nhịp Trái Tim.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim

Nói về tuổi 20 là nói về một trong những độ tuổi thật đẹp khi ta bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên của mình, bằng chính khả năng của mình bước vào cuộc đời phía trước. 

Tuổi 20 tràn đầy sức sống, lúc nào cũng như sóng trào, mạnh mẽ, bốc đồng và đầy nhiệt huyết và cũng nhiều lúc đăm chiêu sâu lắng. 

Có thể nói tuổi 20 có đầy những cung bậc đa dạng, phong phú, và với riêng mỗi người sẽ lại có một bài hát, một bài tình ca riêng cho một khoảng nào đó trong tuổi 20 của mình…

Xin mời quý vị thính giả cùng Phương Lan và Minh Mẫn đến với những bản tình ca đầy xúc cảm trong Bắc Nhịp Trái Tim kỳ 324 với chủ đề "Tình ca 20". 

Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải trong chương trình.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

 

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />