22/02/2015 16:04 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 321: Xuân

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Bắc nhịp trái tim mời quí thính giả cùng sống lại không khí Tết qua những tản mạn về Tết xưa, tết trong kỷ niệm...

“Những ký ức Tết, từ trong sâu thẳm tâm hồn con người là một loại ký ức vô cùng đặc biệt. Chúng đã nằm sẵn đâu đó trong bất kỳ mỗi tâm hồn lãng mạn hay cứng rắn, của người may mắn hay bất hạnh, người lớn hay trẻ thơ, chỉ cần một chút nhắc nhớ là mọi thứ ùa về”

Mừng xuân Ất Mùi, Bắc nhịp trái tim mời quí thính giả cùng quay lại những giá trị truyền thống của Tết Việt: Tết là dịp đoàn viên, sum vầy, làm mới mình, để tưởng nhớ đến tổ tiên đã khuất.

Chương trình với sự góp mặt của cả bốn người dẫn chuyện vui tính: Minh Mẫn, Thanh Tâm, Phương Lan và Kim Chi, hứa hẹn sẽ mang đến quí vị không khí gặp gỡ đầu năm vui nhộn nhưng không kém phần xúc động qua những câu chuyện.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim là Anh sẽ lấy em chứ, Tuổi thanh xuân và Tình ca 20…

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

 

 

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên