26/08/2014 18:00 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 295: Đàn bà

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Và em, cô gái rong ruổi cùng thời gian trở thành người phụ nữ của ngày hôm nay. Một người phụ nữ vẫn dám yêu sau tất cả những đổ vỡ....”

Đàn bà mong chờ gì từ người đàn ông của họ? - Nguồn: http://www.picstopin.com/820/

“Và em, cô gái rong ruổi cùng thời gian trở thành người phụ nữ của ngày hôm nay. Một người phụ nữ vẫn dám yêu sau tất cả những đổ vỡ.... Bầu trời của cô có thể không còn ngọt ngào như ngày trước, nhưng vẫn thế, trong xanh đầy sức sống của tình yêu.”

(trích đoạn thư thính giả)

Vốn dĩ trong rất nhiều khía cạnh của cuộc sống, người phụ nữ đôi khi phải gồng mình lên mạnh mẽ, để vượt qua những yếu đuối của bản thân, chính vì thế trong tình yêu, họ rất sợ trái tim mình trao nhầm chỗ, để rồi khi một ai đó vì vô tình hay cố ý mà khiến cho trái tim họ tan nát, họ sợ rằng mình sẽ không đủ sức để vượt qua. Chính vì thế, mong rằng, những người đàn ông sẽ cẩn trọng và nâng niu trái tim của những người phụ nữ trong đời mình.

Hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn đến với thế giới của những người phụ nữ trưởng thành chín chắn, những người phụ nữ đã yêu, đang yêu và sẽ lại yêu. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên