18/09/2013 13:06 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 246: Vết xước

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Những gì đã để lại cho ngày cũ thì hãy cứ để quá khứ cất hộ chúng ta. Chúng ta còn cả một hiện tại để lo lắng, để chiều chuộng, để hạnh phúc, đừng đào xới những gì vốn không thể tiếp tục. Cũng đừng để chính chúng ta mắc kẹt quá lâu trong những điều nên bỏ lại phía sau...” (trích thư thính giả Tố Uyên)

1ILC25Bu.jpgPhóng to
Liệu có phép mầu nào chữa lành những vết xước của trái tim? - Nguồn: aninebasil

Khi yêu ai cũng mong muốn có một tình yêu bình yên và kết thúc có hậu. Nhưng tình yêu luôn ẩn chứa trong nó những ước vọng được sở hữu nhau, được giữ người đó cho riêng mình. Và cũng vì chính sự ích kỷ đó mà đôi khi chúng ta đã bóp nghẹt cảm xúc của người còn lại, từ đó vô tình tạo nên những vết xước trong trái tim nhau. Hãy cùng Kim Chi và Phương Lan tô màu những vết xước trong những câu chuyện tình yêu từ các thính giả. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Các chủ đề tiếp theo của chương trình là Phố cổ, Già rồi, phải yêu thôi! Lạc bước thời gian, Trống vắng cuối tuần...

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên