15/01/2013 22:56 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 211: Ta có chờ nhau?

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - * “Người ta thường nói đủ nắng thì hoa sẽ nở, đủ gió chong chóng sẽ quay, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy. Vậy đủ mệt mỏi yêu thương có còn không anh?” (trích thư thính giả caphekhongduong1603)

01Xg5Pxz.jpgPhóng to
Liệu chúng ta có thể chờ nhau? - Nguồn: picstopin.com

Liệu tình yêu có bị bào mòn bởi những khoảng cách không gian, thời gian, hay sự ngờ vực? Nếu một ngày nào đó, người bạn yêu chuẩn bị bước chân vào một hành trình mới, và bạn cảm thấy rằng mình cũng có một hành trình riêng không thể song hành cùng người ấy, điều mà bạn lo sợ không phải là ngày hôm nay, mà là tương lai, khi khoảnh khắc này sẽ trôi qua nhanh thôi, bạn sẽ lại đối diện với câu hỏi “Liệu ta có thể chờ nhau?”

Hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn đi tìm câu trả lời trong kỳ Bắc Nhịp Trái Tim 211 mang tên “Ta có chờ nhau?”. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại: radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên