16/01/2015 11:05 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 315 - Chàng trai năm ấy

KIM CHI
KIM CHI

TTO - “Người là niềm thương nỗi nhớ, là mơ ước của biết bao cô bé tuổi 16, cô bé nhà bên chỉ mơ một lần được ngồi sau yên xe người ấy, được nhìn cái dáng người thanh mảnh và ấm áp đó. Tuổi 16 qua đi, và chàng trai ấy mãi là mối tình trong mộng  khó quên. Những mộng mơ thiếu nữ, những xuyến xao học trò, những lãng đãng về người năm ấy vẫn còn mãi đâu đó trong ký ức ngày xưa…”

 

Lấy chủ đề Chàng trai năm ấy, Bắc nhịp trái tim mời quý thính giả, đặc biệt là thính giả nữ cùng sống lại những tháng ngày hoa mộng, cùng nhớ về “chàng thơ” một thời của mình. Chàng trai năm ấy và Chàng trai ngày nay có gì khác nhau không? Có khiến chúng ta so sánh trước những đổi thay của chàng trai ấy?

Chủ đề này xin được chuyển tải những trang viết đầy hoài niệm của các thính giả về những chàng trai không thể quên. Bắc nhịp trái tim cũng mời bạn đến với những quà tặng âm nhạc bất ngờ trong chủ đề này.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM. Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim là Hương tháng giêng, Đàn bà phù phiếm, Khúc hát ru con…

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.​

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên