03/01/2005 18:23 GMT+7

Bắc Kinh tình yêu của tôi

QUỲNH THI
QUỲNH THI

TTO - Từ ngày 6-1, lúc 12g trên kênh HTV7 sẽ trình chiếu bộ phim của hãng KBS - Hàn Quốc hợp tác với Trung Quốc dài 32 tập (mỗi tập 45 phút) mang nhan đề Bắc Kinh tình yêu của tôi.

50sjnbgy.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Bắc Kinh tình yêu của tôi
TTO - Từ ngày 6-1, lúc 12g trên kênh HTV7 sẽ trình chiếu bộ phim của hãng KBS - Hàn Quốc hợp tác với Trung Quốc dài 32 tập (mỗi tập 45 phút) mang nhan đề Bắc Kinh tình yêu của tôi.

Phim đã từng được chọn trình chiếu trên đài CTTV (Trung Quốc) ngay "giờ vàng" để thu hút được 1,3 tỉ khán giả.

Bộ phim Bắc Kinh tình yêu của tôi với nội dung được xây dựng trên nền tảng văn hóa của Hàn Quốc và Hàn Quốc, cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, đang rất nổi tiếng của cả hai nước đã ra mắt tại Hàn Quốc hồi tháng 5-2004. Phim lập tức chiếm được tình cảm của hàng triệu triệu khán giả tại hai đất nước này.

wRZTVhYp.jpgPhóng to
Min-kook (Kim Jea-won thủ vai)
Phim xoay quanh bốn bạn trẻ với tính cách và xuất thân khác nhau nhưng cùng nỗ lực đấu tranh cho tình yêu, cho những tham vọng của bản thân nơi thương trường.

Min-kook (Kim Jea-won thủ vai) - con trai duy nhất và cũng là người thừa kế duy nhất của Tập đòan điện tử Hàn Quốc lâu đời - từng sống phóng túng tại quê hương mình cho đến khi anh bị "bắt cóc" đến Bắc Kinh bởi một người đàn ông lớn tuổi. Người bắt cóc anh lại chính là cha anh với hy vọng một mình nơi đất khách quê người, con trai mình sẽ trưởng thành hơn.

aJiQV7Hp.jpgPhóng to
Dương Tuyết (Tôn Phi Phi)
Tại Bắc Kinh, để tồn tại, Min-kook trước tiên phải tìm được người biết nói tiếng Hàn. Và anh đã tìm đến Đại học Bắc Kinh. May mắn thay, anh gặp được một cô gái Trung Quốc tên Dương Tuyết (Tôn Phi Phi) đang học tiếng Hàn ở Khoa Ngôn ngữ Phương Đông. Nét đẹp tươi trẻ cùng khả năng giáo tiếp tuyệt vời và sự hiểu biết văn hóa Hàn Quốc của Dương Tuyết đã thuyết phục được Min-kook. Anh đã quyết bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc đời mình và tự hứa sẽ trở thanh một người đàn ông có ích, thành đạt.
KHBYDiG6.jpgPhóng to
Trương Đông (Quách Tiểu Đông)
D3i4usAR.jpg
Yeon-sook (Han Chae-young)
Trương Đông (Quách Tiểu Đông) là bạn thanh mai trúc mã và cũng là người thầm yêu trộm nhớ Dương Tuyết bấy lâu nay. Anh lúc này đã là tổng giám đốc của công ty Long Đằng - một công ty có quan hệ giao dịch với Tập đoàn điện tử Hàn Quốc. Trương Đông đang muốn bày tỏ tình cảm của mình với Dương Tuyết thì lại thấy cô đi cùng một thanh niên Hàn Quốc không rõ lai lịch...

Theo kế hoạch của ông nội, Yeon-sook (Han Chae-young) đến Trung Quốc để đảm nhận vị trí phó chủ tịch của Tập đoàn Tinh Sơn (đối thủ của Tập đòan điện tử Hàn Quốc) chi nhánh ở Bắc Kinh. Với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Trung Quốc, Yeon-sook đã phát triển mối quan hệ với công ty Long Đằng để tập trung tấn công Tập đoàn điện tử Hàn Quốc. Cô ấy muốn dùng thành tích của mình để tạo một sự ngạc nhiên thú vị cho ông nội...

QUỲNH THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên