17/01/2016 05:05 GMT+7

Ba trận đấu hấp dẫn

H.D.
H.D.

TT - Ngoài trận Liverpool - M.U ở vòng 22 Premier League, đêm 17 và rạng sáng 18-1 (giờ VN), bóng đá châu Âu còn có một số trận đấu hấp dẫn khác: Stoke - Arsenal, Valencia - Rayo Vallecano và Real Madrid - Sporting Gijon.

Dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 43 điểm và đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 4 trận bất bại nhưng việc thất bại 0-4 trên sân của Southampton cho thấy Arsenal cũng có khả năng bị chủ nhà Stoke gây khó dễ. Thật vậy, trên sân nhà, Stoke thường chơi thăng hoa và có thể quật ngã bất kỳ đối thủ nào. Cụ thể, M.U, Manchester City và Chelsea là ba trong năm “nạn nhân” gần nhất của Stoke tại Britannia. Dù vậy, giới chuyên môn vẫn đặt niềm tin vào Arsenal vì ở mùa này họ rất biết cách vượt khó.

HLV Wenger (bìa trái) và các cầu thủ Arsenal có thể gặp khó khăn trước Stoke. Ảnh: getty images

 

Sau năm trận đấu ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), tân HLV Gary Neville (Valencia) vẫn chưa biết đến chiến thắng. Vì vậy, vòng 20 này Valencia của Neville sẽ có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi đối mặt với Rayo Vallecano - đội bóng đang có phong độ tồi tệ nhất ở La Liga khi không biết thắng trong 8 trận (trong đó có 6 trận thua) gần đây. Chưa hết, tinh thần của các cầu thủ Valencia đang lên rất cao sau khi giành vé vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với chiến thắng có tổng tỉ số 7-0 trước Granada.

Trong khi đó, Zidane đã có khởi đầu hoàn hảo trên cương vị HLV Real Madrid khi đá bại Deportivo 5-0 ở vòng 19 La Liga. Giới chuyên môn dự đoán tuần trăng mật của Zidane với Real Madrid sẽ tiếp tục khi họ gặp Sporting Gijon (đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với 15 điểm) trên sân nhà ở vòng này. Sporting Gijon đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng khi để thua bốn trận liên tiếp tại La Liga và chỉ ghi được một bàn thắng.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên